Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Pháp thi đấu ở nước ngoài xuất sắc nhất: Có Kante và Griezmann, không Pogba

Thứ Năm 27/04/2017 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Pogba đã không có tên trong danh sách đề cử giải thưởng Cầu thủ Pháp thi đấu ở nước ngoài xuất sắc nhất 2017.

Hè 2016, tiền vệ Pogba đã quyết định chuyển đến M.U với một bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng. Thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi tốt hơn rất nhiều. Anh đã bắt đầu để lại dấu ấn vào lối chơi của Quỷ đỏ. Song những gì ngôi sao người Pháp thể hiện vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM đội chủ sân Old Trafford. Chính vì màn trình diễn chưa thực sự thuyết phục, tiền vệ Paul Pogba đã không có tên trong danh sách đề cử giải thưởng Cầu thủ Pháp thi đấu ở nước ngoài xuất sắc nhất 2017.
Cau thu Phap thi dau o nuoc ngoai xuat sac nhat 2017 hinh anh
Pogba không có mặt trong danh sách đề cử Cầu thủ Pháp thi đấu ở nước ngoài xuất sắc nhất năm 2017
Theo đó 4 cái tên trở thành ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ Pháp thi đấu ở nước ngoài xuất sắc nhất 2017 bao gồm Karim Benzema của Real Madrid, Ousmane Dembele của Dortmund, N'Golo Kante của Chelsea và Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Trong số những cầu thủ này, Kante đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu này. Cầu thủ 25 tuổi chơi cực tốt trong màu áo Chelsea, anh cũng vừa đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2016/17.
Pep: Pogba có thể chơi ở 10 vị trí khác nhau
Trước trận Man City vs M.U, HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi tiền vệ Paul Pogba.
Antoine Griezmann là ứng viên thứ hai cho danh hiệu này. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid. Hiện tại, anh vẫn là ngôi sao ghi được nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng thành Madrid. Ousmane Dembele của Dortmund cũng có một mùa giải thành công. Sao trẻ người Pháp đã trưởng thành vượt bậc và trở thành một trong những lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của Dortmund.
Cau thu Phap thi dau o nuoc ngoai xuat sac nhat 2017 hinh anh 2
Danh sách đề cử giải thưởng Cầu thủ Pháp thi đấu ở nước ngoài xuất sắc nhất năm 2017
Benzema là người có ít cơ hội chiến thắng nhất, cầu thủ sinh năm 1987 không ghi quá nhiều bàn thắng cho Real Madrid. Không những vậy, rất nhiều trận đấu anh chơi thất vọng và bị thay ra. Benzema cũng không được gọi vào ĐT Pháp do những vụ việc không hay bên ngoài sân cỏ. Griezmann là người chiến thắng ở cuộc bình chọn danh hiệu này ở năm 2016. Đây cũng là năm đầu tiên danh hiệu này xuất hiện.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X