Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Pháp bảo vệ Kylian Mbappe sau vụ lùm xùm đi hộp đêm

Chủ Nhật 13/10/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wesley Fofana đã ra mặt bảo vệ Kylian Mbappe sau khi ngôi sao của Real Madrid bị phát hiện đi hộp đêm trong ngày đội tuyển Pháp thi đấu.

Cầu thủ Pháp bảo vệ Kylian Mbappe sau vụ lùm xùm đi hộp đêm

Kylian Mbappe đã phải nhận nhiều chỉ trích vì không tham dự các trận đấu của Pháp ở đợt tập trung đội tuyển tháng 10 này. Vấn đề nằm ở chỗ trước đó Mbappe vẫn ra sân cho Real Madrid bình thường. Sự việc càng trở nên nghiêm trọng khi Mbappe bị phát hiện quẩy tưng bừng ở một hộp đêm tại Stockholm trong ngày mà các đồng đội thi đấu.

mbappe-1
Cầu thủ Pháp bảo vệ Kylian Mbappe sau vụ lùm xùm đi hộp đêm

Dù vậy, đồng đội Wesley Fofana đã lên tiếng bảo vệ Kylian Mbappe ở vụ việc lần này.

“Mọi người có thể làm bất cứ điều gì họ muốn với thời gian rảnh rỗi của họ. Đây không phải là điều mà chúng tôi (đội tuyển Pháp) bàn tán ngày hôm nay. Tôi còn chưa nghe về câu chuyện này.

Mbappe làm những gì anh ấy muốn. Anh ấy là một người tuyệt vời và là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời. Có phải chúng ta đang thổi phồng vụ việc? Tôi không biết. Anh ấy là cầu thủ Pháp xuất sắc nhất, vậy nên sự việc như vậy bị công khai là chuyện bình thường.

Tôi nghĩ rằng truyền thông đang ngày càng đi quá xa. Bạn hãy hỏi Mbappe để biết thêm thông tin”.

Tiền vệ Matteo Guendouzi cũng có chia sẻ về tin đồn này khi nói chuyện với truyền thông.

“Chúng tôi không có nghi ngờ gì về Kylian. Không có nghi ngờ gì về cam kết của anh ấy ở đội tuyển quốc gia. Anh ấy yêu đất nước của mình, anh ấy sẽ tiếp tục giúp đỡ chúng tôi. Chúng ta cần phải dừng nói về điều này quá nhiều. Anh ấy có nhiều ngày nghỉ, anh ấy có thể làm những gì anh ấy muốn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X