Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Ligue 1 đột quỵ trên sân

Thứ Hai 16/08/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố kinh hãi đã diễn ra trên sân cỏ nước Pháp, khi tiền vệ Samuel Kalu của Bordeaux đã đột quỵ chỉ 5 phút bắt đầu trận đấu.

Samuel Kalu đột quỵ


Trong trận đấu giữa Bordeaux vs Marseille rạng sáng nay, một sự cố không may đã diễn ra với tiền vệ Samuel Kalu. Cầu thủ 23 tuổi người Nigeria đã đổ gục xuống đất từ phút thứ 5 của trận đấu, trong bối cảnh nhiệt độ trên SVĐ Stade Velodrome khá cao.
 
Ngay lập tức, cầu thủ 2 đội đã dừng trận đấu để bộ phận y tế vào sân kịp thời. Họ cũng tạo ra một tấm chắn xung quanh Samuel Kalu, giống hình ảnh người hâm mộ từng chứng kiến của Christian Eriksen tại EURO 2020.

Kalu đột quỵ
Samuel Kalu đột quỵ trong trận đấu tại Ligue 1
Rất may, Kalu đã hồi phục đáng kinh ngạc và có thể đứng dậy. Anh được các đồng đội dìu ra sân, trên tay ôm túi đá để hạ nhiệt. Đáng chú ý hơn nữa, cầu thủ này đã… trở lại thi đấu bất chấp sự cố xảy ra.
 
Dù vậy, HLV của Bordeaux đã rút cầu thủ này ra nghỉ vào phút 14 của trận đấu. Chưa rõ nguyên nhân dẫn tới vụ việc, nhưng đây không phải lần đầu tiên Samuel Kalu ngã gục trên sân cỏ. Năm 2019, cầu thủ Nigeria cũng từng bất tỉnh trên sân tập khi tham dự CAN, với nguyên nhân mất nước nghiêm trọng.

Kalu đột quỵ
Cầu thủ này vẫn có thể thi đấu vài phút sau tình huống bất tỉnh
Với sự cố kinh hoàng của Eriksen mùa hè vừa qua, những tình huống đột quỵ trên sân cỏ giờ nhận được sự quan tâm lớn và bộ phận y tế cũng luôn sẵn sàng điều trị nhanh nhất có thể. Rất may tình trạng của Kalu không quá nghiêm trọng, nhưng anh vẫn phải kiểm tra kỹ càng trước khi nghĩ đến việc tái xuất sân cỏ.

Khăn lau nước mắt của Messi được rao bán với giá khó tinKhăn lau nước mắt của Messi được rao bán với giá khó tin
Một người thức thời được cho là đã giữ lại chiếc khăn thấm ướt nước mắt trong buổi họp báo chia tay Barca của siêu sao Messi và đang rao bán với một mức giá...
Không ra sân, Lionel Messi vẫn làm sân Công viên các Hoàng tử nổ tungKhông ra sân, Lionel Messi vẫn làm sân Công viên các Hoàng tử nổ tung
Tiền đạo Lionel Messi và các tân binh của PSG đã ra mắt NHM trên sân Công viên các Hoàng tử, ngôi sao người Argentina đã được CĐV đội bóng nước Pháp chào đón...

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X