Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ gốc Việt muốn rời PSG về Premier League

Thứ Sáu 12/06/2015 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hòng cứu vãn sự nghiệp, trong phát biểu mới đây, Cabaye cầu thủ Pháp gốc Việt đã bày tỏ mong muốn được rời PSG để trở lại Premier League chơi bóng.

Cabaye gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2014 từ câu lạc bộ Newcastle với mức phí 20 triệu euro. Tiền vệ người Pháp thi đấu cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2017.

Mặc dù được PSG hứa hẹn rất nhiều trước khi chiêu mộ, nhưng công việc quen thuộc của Cabaye là “đánh bóng” ghế dự bị. Tính đến thời điểm này, Cabaye mới ra sân được 53 trận (chủ yếu từ băng ghế dự bị), ghi được 3 bàn thắng.

Quá chán nản với cuộc sống ở Pháp và hòng cứu vãn sự nghiệp của mình, Cabaye đã muốn rời PSG để trở lại Premier League, nơi anh đã thi đấu rất tốt và chứng minh được tài năng của mình ở màu áo Newcastle.

Cabaye roi PSG hinh anh
Cabaye không được tạo nhiều cơ hội ở PSG

Khi được hỏi có hy vọng được ở lại PSG không, Cabaye cho biết: “Không, tôi sẽ không ở lại. Tôi biết rằng mình có thể làm tất cả mọi thứ nếu ở lại đây, nhưng sẽ chẳng có gì thay đổi cả”.

“Tôi đã nói chuyện với Laurent Blanc sau trận thắng Lille, ông ấy có nhiều cầu thủ chơi tốt ở vị trí của tôi hơn so với tôi. Rõ ràng, tôi sẽ phải rời đội bóng trước Euro 2016. Tôi biết điều này và câu lạc bộ cũng hiểu điều đó, nó là lựa chọn quan trọng và tốt có thể” – Cabaye nói thêm.

“Đôi khi nó là tốt hơn để lùi một bước rồi tiến về phía trước. Tôi thích mình khi làm việc tại Anh, nếu có một cơ hội, tôi hy vọng sẽ được trở lại làm việc ở đó thêm lần nữa” – Cabaye mong muốn.

Với những phát biểu của Cabaye, khả năng tiền vệ người Pháp rời PSG ở mùa Hè 2015 là rất cao. Hiện tại, Arsenal đang rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ gốc Việt, được biết “Pháo thủ” sẽ chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Xem tin tức bóng đá Pháp mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X