Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Pochettino sẽ sớm bị PSG sa thải, coi chừng Zidane!”

Thứ Ba 05/10/2021 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Antonio Cassano cho rằng thời gian mà Mauricio Pochettino dẫn dắt PSG sẽ không quá dài khi những dấu hiệu tiêu cực liên tục xuất hiện.

Đầu năm 2021, tức hơn 1 năm sau khi bị Tottenham sa thải, Mauricio Pochettino được mời về dẫn dắt Paris Saint-Germain, thay thế Thomas Tuchel. Trong nửa sau mùa trước, HLV người Argentina được cho là không hoàn thành nhiệm vụ.

PSG
PSG vẫn có những cú sảy chân đáng tiếc

PSG đã vô địch cúp Quốc gia Pháp, nhưng bị loại ở bán kết Champions League và thất bại trước Lille trong cuộc đua vô địch Ligue 1. Dù vậy, Pochettino vẫn được giữ lại và còn được tạo điều kiện sở hữu đội hình giàu sức mạnh hơn.

Mùa hè này, PSG đón một loạt tân binh chất lượng như Achraf Hakimi, Sergio Ramos, Nuno Mendes, Georginio Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma và đặc biệt là Lionel Messi. Tuy nhiên, những màn trình diễn của đoàn quân do Pochettino dẫn dắt chưa thực sự thuyết phục.

Cuối tuần qua, PSG đã thất thủ 0-2 trên sân Rennes ở vòng 9 Ligue 1. Tại Champions League, việc Les Parisiens bị Club Brugge cầm hòa 1-1 cũng khiến Pochettino nhận nhiều điều tiếng.

Pochettino
Tương lai Pochettino bị đặt dấu hỏi

Đến nay, HLV người Argentina vẫn chưa giúp bộ ba ngôi sao Neymar, Messi và Mbappe có sợi dây liên kết thật tốt. Cựu danh thủ Antonio Cassano không mấy lạc quan về tương lai Pochettino tại PSG.

Người từng khoác áo Real Madrid và Inter Milan tiết lộ rằng các nguồn tin ông có được chỉ ra Pochettino không ngó ngàng đến chiến thuật và đang gặp khó khăn trong việc quản lý các siêu sao. Cassano nói trên BoboTV:

“Sự nghiệp của Pochettino tại PSG sẽ rất ngắn ngủi. Tôi đã nghe những điều không hay về ông ấy. Đó là một người đàn ông tuyệt vời. Nhưng với tư cách là một HLV, Pochettino không đưa ra nhiều giải pháp về chiến thuật dù đội bóng chờ đợi điều đó.”

“Nghe nói Pochettino đã hỏi ý kiến của các cầu thủ về cách chơi. Tôi không thể tin được chuyện này có thể xảy ra. Thực tế là Pochettino chưa từng giành được danh hiệu nào, chưa từng làm việc cùng những nhà vô địch.”

Cassano va Pochettino
Cassano có cái nhìn bi quan cho Pochettino

“Giờ đây, ông ấy gặp khó khăn trong việc quản lý những cầu thủ tuyệt vời. Theo những gì tôi phân tích, cứ tình hình này, Pochettino sẽ không có nhiều thời gian được tin dùng ở PSG. Hãy coi chừng Zidane!”

Zidane hiện vẫn đang là người tự do từ khi rời Real Madrid sau mùa 2020-21. Từng có tin HLV giúp Los Blancos vô địch Champions League 3 năm liên tiếp sẽ tiếp quản “ghế nóng” ĐT Pháp thay Didier Deschamps sau Euro 2020 thất bại của họ.

Nhưng rốt cuộc Deschamps vẫn được giữ lại ít nhất là sau chiến dịch World Cup 2022. Những dự đoán về tương lai Zidane hướng sang việc ông có thể lên thay Pochettino hoặc Ole Gunnar Solskjaer khi họ đều lung lay chiếc ghế ở PSG và Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X