Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti thừa nhận PSG đang khủng hoảng

Thứ Hai 19/11/2012 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 HLV người Italia của Paris Saint Germain Carlo Ancelotti cho rằng đội bóng của ông đang khủng hoảng và cần nhanh chóng tìm ra giải pháp thoát khỏi tình trạng hiện nay.

PSG vừa để thua Rennes 1-2 ở vòng 13 Ligue 1. Họ thất bại ngay trên sân nhà và ngay cả khi đối thủ chỉ còn chơi với 9 người, PSG vẫn không thể ghi thêm bàn thắng để ít nhất cũng giành một trận hòa. Trận thua tồi tệ này khiến đội bóng nhà giàu nước Pháp chắc chắn mất ngôi đầu Ligue 1 sau vòng 13, chưa kể còn nhiều đội bóng khác có thể vượt qua họ bất kỳ lúc nào trên BXH vì khoảng cách điểm số với PSG là rất nhỏ. Đó là viễn cảnh có thực và rất đáng lo ngại.

HLV Carlo Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti

Mùa Hè năm nay PSG đã bỏ ra 150 triệu euro mua cầu thủ ngôi sao. Ancelotti đã tuyên bố là PSG bắt buộc phải vô địch Ligue 1 mùa này và cần tiến sâu ở Champions League. Giờ chỉ nói đến chuyện vô địch Ligue 1 với họ cũng đã là một cuộc chiến gian nan khi mùa giải mới đi qua được 1/3 quãng đường. Mùa trước, PSG cũng đầu tư gần 90 triệu euro và Ancelotti cũng đã cầm quân một thời gian nhất định nhưng cuối cùng họ chỉ giành ngôi á quân Ligue 1.

Mùa này Ancelotti dẫn dắt đội bóng từ đầu và PSG còn đầu tư mạnh tay hơn nữa mà họ lại không vô địch thì chưa chắc HLV người Italia còn trụ được trên ghế nóng. Thế nên, có thể hiểu cảm giác của Ancelotti sau trận thua Rennes vừa qua.

“Tôi rất tức giận. Chúng tôi chơi với tinh thần không tốt. Hiện mọi chuyện đang trở nên rất khó khăn. PSG đã thua 2 trận đều trên sân nhà và đó là điều chúng tôi không được phép để xảy ra. Đội bóng đang khủng hoảng. Rõ ràng là như vậy và chúng tôi cần nhanh chóng tìm ra giải pháp thoát khỏi tình trạng hiện nay. Để làm được điều đó. PSG cần thể hiện cá tính, sự chuyên nghiệp, cần phải thay đổi. Tất cả mọi cầu thủ phải nỗ lực hơn nữa. Chúng tôi phải chơi như một đội bóng nhưng hiện tại PSG không làm được điều đó”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X