Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật diễn biến mới nhất vụ Real và Barca chiêu mộ Neymar

Thứ Ba 13/08/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai tiền đạo Neymar vẫn đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ NHM, Real và Barca vẫn đang nỗ lực chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1992.

Real từ bỏ Pogba để tập trung vào Neymar


HLV Zinedine Zidane đang lên kế hoạch đưa về thêm ít nhất 1 bản hợp đồng lớn nữa trước khi phiên chợ Hè 2019 khép lại, ông thầy người Pháp ưu tiên đưa về một tiền vệ trung tâm, người thay thế lâu dài cho Luka Modric.
 
Tương lai tiền đạo Neymar vẫn chưa được quyết định hình ảnh

Real Madrid bất ngờ quyết tâm mua Neymar


Real Madrid quan tâm Paul Pogba của MU, đội bóng của Tây Ban Nha thậm chí chấp nhận dùng Gareth Bale, Isco và James Rodriguez qua đó thuyết phục đội bóng nước Anh nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, MU tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này.

Quỷ đỏ tuyên bố không chấp nhận trao đổi cầu thủ, họ chỉ muốn thu về 150 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Real Madrid đã chi quá nhiều tiền ở Hè 2019, họ không còn đủ ngân sách để chi một số tiền lớn mua Pogba.

Mới nhất, theo thông tin được The Sun đăng tải, Real Madrid đã từ bỏ Paul Pogba để chuyển hướng sang chiêu mộ tiền đạo Neymar của PSG. Tất nhiên, Los Blancos không đủ ngân sách để chi 200 triệu bảng tiền mặt như PSG yêu cầu, song họ chấp nhận trao đổi cầu thủ.

Ngoài Gareth Bale, Isco và James Rodriguez, Real Madrid thậm chí sẵn sàng đưa cả Luka Modric, Marcelo hoặc Raphael Varane vào danh sách trao đổi, qua đó hy vọng sở hữu ngôi sao sinh năm 1992. Hiện Neymar vẫn đang muốn rời PSG, anh muốn trở lại La Liga.

Sở dĩ Real bất ngờ đẩy mạnh việc chiêu mộ Neymar là bởi Barca cũng đã vào cuộc trong thương vụ này, Kền kền trắng hiểu rằng nếu đội chủ sân Camp Nou sở hữu Neymar, khả năng vô địch La Liga của họ sẽ rất khó khăn, bởi vậy Real đang tìm cách vượt mặt đại kình địch trong thương vụ này.


PSG ưu tiên bán Neymar cho Barca


Tương lai tiền đạo Neymar vẫn đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ NHM. Real Madrid quyết tâm chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi, song phía PSG lại ưu tiên để tiền đạo này trở lại khoác áo Barca.
 
Neymar Barca

PSG ưu tiên bán Neymar cho Barca


Cũng theo thông tin được The Sun đăng tải, Barca đang đàm phán mua Neymar. HLV  Thomas Tuchel của đội bóng nước Pháp tuyên bố sẵn sàng nhả “tiểu Pele” nếu có Ousmane Dembele theo chiều ngược lại. 

Ông Tuchel biết rõ tài năng của cầu thủ 22 tuổi, ông tự tin có thể giúp ngôi sao người Pháp phát huy hết những gì tốt nhất của mình. Le10sport tuyên bố Barca đã có nhiều ngôi sao chất lượng trên hàng công, bởi vậy khả năng họ dùng 100 triệu euro cộng Ousmane Dembele cộng Semedo để hy vọng có chữ ký của Neymar là hoàn toàn có thể. 

Messi thậm chí gọi điện thuyết phục Neymar trở lại Barca. PSG mới đây xác nhận đang đàm phán với những đội bóng muốn có Neymar, song họ tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X