Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Cập bến PSG là sai lầm của Neymar"

Thứ Hai 21/05/2018 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo phát biểu về Neymar, cựu sao Brazil khẳng định chuyển đến PSG là lựa chọn sai lầm của cầu thủ sinh năm 1992.

Neymar cập bến PSG với giá 222 triệu euro


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, cú sốc đã xảy ra khi tiền đạo Neymar đã quyết định rời Barca để cập bến PSG. Ngôi sao người Brazil cập bến đội bóng nước Pháp với giá chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro.
Rivaldo phát biểu về Neymar hình ảnh

Neymar tới PSG ở Hè 2017


Việc sống dưới cái bóng quá lớn của Messi là lý do khiến Neymar phải ra đi, anh muốn rời Camp Nou để có thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng. Cầu thủ 26 tuổi tin rằng PSG là đội bóng có thể giúp anh làm được điều đó.

Cập bến đội bóng nước Pháp cầu thủ sinh năm 1992 đã chơi khá tốt, trước khi dính chấn thương nặng Neymar đã ghi 27 bàn thắng và 16 kiến tạo sau 28 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Những đóng góp của Neymar giúp PSG vô địch tất cả những giải đấu quốc nội mà họ tham dự, nhưng ở đấu trường Champions League đội chủ sân Công viên các Hoàng tử dừng bước ở vòng 1/8 trước Real Madrid.

Rivaldo tin Neymar sai lầm khi chọn PSG

Rivaldo phát biểu về Neymar, cựu sao Brazil khẳng định chuyển đến PSG là lựa chọn sai lầm của cầu thủ sinh năm 1992.
Neymar trong mau ao PSG

Rivaldo tin rằng Neymar đã sai khi tới PSG


“Tôi hiểu rằng Neymar muốn trở thành người giỏi nhất thế giới, đó là lý do khiến cậu ấy quyết định rời Barca. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cậu ấy đã chọn sai điểm đến. PSG rất mạnh, nhưng họ không có kinh nghiệm ở Champions League”.

“Để trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới, Neymar phải vô địch Champions League. Tuy nhiên không dễ để Neymar cùng PSG đăng quang ở giải đấu này. Những đội bóng của Pháp không mạnh bằng những đại diện của Anh, Tây Ban Nha hay Đức”.

“Sẽ rất khó để PSG vô địch châu Âu trong tương lai gần, vì lý do đó, tôi nghĩ cậu ấy đã phạm sai lầm, nhưng về mặt tài chính thì nó tốt cho Neymar và gia đình cậu ấy”.

Neymar được cho là có thể rời PSG ở Hè 2018, Real Madrid đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1992. Messi nhận xét về thương vụ Neymar tới Real, anh khẳng định sẽ làm thảm họa nếu cầu thủ 26 tuổi tới Bernabeu.

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X