Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập bến PSG, Icardi “được” Neymar chào mừng bằng sự khiêu khích

Thứ Bảy 07/09/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi Mauro Icardi rời Inter Milan gia nhập Paris Saint-Germain, Neymar đã đăng tải bức hình đầy ẩn ý khi chụp chung với Maxi Lopez, tình địch của đồng đội mới người Argentina.

Nổi loạn ở Inter Milan từ mùa giải trước và cũng không nằm trong kế hoạch của tân HLV Antonio Conte, đặc biệt với sự xuất hiện của bộ đôi tân binh Alexis Sanchez và Romelu Lukaku, Mauro Icardi đã phải ra đi theo dạng cho mượn trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Cập bến PSG, Icardi được Neymar chào mừng bằng sự khiêu khích hình ảnh
Tiền đạo Mauro Icardi gia nhập PSG theo dạng cho mượn từ Inter Milan

Bến đỗ hy vọng cứu vãn sự nghiệp cho tiền đạo người Argentina chính là Paris Saint-Germain, nơi anh được chờ đợi kết hợp với nhiều ngôi sao sáng giá khác như Neymar, Kylian Mbappe hay Edinson Cavani để làm giàu sức mạnh tấn công của đội bóng nước Pháp.

Tuy nhiên chưa gì, giới mộ điệu có lẽ đã phải sớm quên đi viễn cảnh hứa hẹn về cặp song sát Icardi – Neymar, bởi dường như tân binh 26 tuổi đã được người đồng đội mới chào đón đến với Công viên các Hoàng tử theo cách không được thân thiện cho lắm, thậm chí có thể nói là khiêu khích.

Chẳng hiểu vô tình hữu ý gì hay đơn giản chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên… chết người, bởi ngay sau thương vụ thành công của PSG, Neymar đã đăng tải bức hình chụp chung với Maxi Lopez, người đàn anh đồng hương thân thiết một thời nhưng đã trở thành tình địch không đội trời chung của Icardi.

Icardi Neymar
Neymar khiêu khích đồng đội mới Icardi bằng tấm hình chụp chung với tình địch Maxi Lopez

Mối thù giữa hai chân sút người Argentina này cũng tương đối nổi tiếng trong giới bóng đá, khi Icardi đã tòm tem với cô vợ Wanda Nara xinh đẹp nhưng lăng loàn của Lopez, khiến cặp uyên ương đẹp đôi phải đi đến nước ly dị. Thậm chí giờ đây, Wanda đã nên duyên vợ chồng với Icardi và còn trở thành người đại diện cho chàng “phi công trẻ” kém 7 tuổi của mình, trực tiếp lèo lái phi vụ Inter – PSG này.

Nếu Neymar thực sự có thái độ khiêu khích, dằn mặt Icardi như vậy, âu cũng được xem như thêm một động thái chống đối PSG sau khi không được toại nguyện ra đi cũng trong mùa hè này. Ngôi sao người Brazil hiện tại đang hứng chịu rất nhiều áp lực chỉ trích, thậm chí bị các CĐV và ban lãnh đạo CLB hay thậm chí không ít đồng đội tẩy chay.

Icardi mừng ra mặt sau khi rời khỏi địa ngục Inter
Tiền đạo Icardi cho rằng việc chuyển đến PSG là một bước tiến lớn với anh sau khi kết thúc quãng thời gian ác mộng ở Inter.
Vợ xinh đẹp của Icardi tiết lộ PSG là lựa chọn tồi tệ nhất
Wanda Nara - vợ kiêm người đại diện của Mauro Icardi cho biết hợp đồng cho mượn tới Paris Saint-Germain không phải lựa chọn hàng đầu của họ.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X