Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Real Madrid, thần đồng Pháp còn “chọc quê”

Thứ Hai 14/09/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eduardo Camavinga thừa nhận vui mừng khi nhận được sự quan tâm từ Real Madrid.

Tuy nhiên, sao trẻ 17 tuổi vẫn tập trung vào Rennes sau khi quyết định ở lại đây trong mùa 2020-21.

Camavinga từ chối Real

Eduardo Camavinga dù còn rất trẻ song đã chơi chững chạc ở Rennes. Thần đồng bóng đá Pháp góp công lớn giúp đội bóng của mình cán đích thứ 3 Ligue mùa trước và giành vé dự Champions League.

Từ chối Real Madrid, Eduardo Camavinga còn chọc quê hình ảnh
Camavinga được Real Madrid quan tâm

Thời gian qua, Camavinga nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn hàng đầu châu Âu. Đó là Real Madrid, Man United rồi Paris Saint-Germain. Đợt tập trung tháng 9 này, Camavinga được gọi lên tuyển Pháp và có màn ra mắt trong chiến thắng 4-2 của họ trước Croatia tại UEFA Nations League. Anh trở thành người trẻ nhất chơi cho Les Bleus kể từ năm 1914.

Vui vẻ ở lại Rennes

Khi được hỏi về sự quan tâm tới từ Real Madrid, Camavinga – người còn hợp đồng với Rennes đến năm 2022 - nói với Telefoot: “Chắc chắn khi một CLB lớn quan tâm, điều đó là rất tuyệt. Nhưng tôi không bị cuốn theo.”

Eduardo Camavinga
Sao trẻ 17 tuổi hạnh phúc tại Rennes

“Tôi đã đưa ra lựa chọn ở lại Rennes sau khi thảo luận với gia đình của mình. Lúc này, chúng tôi rất vui vì đã đưa ra quyết định này. Tôi chỉ cần tập trung vào bóng đá và không nghĩ quá nhiều về mọi thứ xung quanh.”

“Cuộc sống hiện tại rất tốt. Tôi phải nhấn mạnh điều này một lần nữa.”

Camavinga đã có 36 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Rennes mùa trước. Sang mùa mới 2020-21, anh vẫn chơi rất hay, đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo sau 3 trận cho CLB chủ quản tại Ligue 1. Rennes thắng 2, hòa 1 sau 3 trận trên, xếp thứ 2 trên BXH.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X