Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia Premier League “mở cờ trong bụng” với 1 thông tin từ Pháp

Thứ Bảy 20/06/2020 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Lille, Christophe Galtier thừa nhận rằng đã chuẩn bị tinh thần mất đi 2 sao sáng được các đại gia Premier League để mắt.

Đội bóng Ligue 1 đã thừa nhận rằng triển vọng giữ chân hai trụ cột Victor Osimhen và Gabriel Magalhaes.

Osimhen và Gabriel được quan tâm

Lille đã bỏ lỡ tấm vé dự Champions League mùa tới khi Ligue 1 kết thúc sớm và họ chỉ đứng thứ 3, kém Rennes xếp trên đúng 1 điểm. Với tình hình tài chính không mấy khả quan, đội chủ sân Pierre-Mauroy có thể bị buộc phải bán đi các ngôi sao sáng nhất trong hè này.

Các đại gia Premier League vui mừng khi Osimhen và Gabriel sẽ đi hình ảnh
Gabriel và Osimhen nằm trong tầm ngắm nhiều CLB

Bộ đôi tiền đạo Osimhen và trung vệ Gabriel của Lille đều đã thu hút rất nhiều tên tuổi của châu Âu, đặc biệt là Premier League. Nếu như Osimhen nhận được sự quan tâm từ Man United, Liverpool và Tottenham thì Gabriel cũng nằm trong tầm ngắm Chelsea và Arsenal.

Galtier xác nhận họ sẽ ra đi

HLV Lille, Galtier cho biết không hy vọng Osimhen sẽ có mặt trong đội hình của họ ra sân vào giữa tháng 8 khi Ligue 1 mùa 2020-21 bắt đầu. Người đàn ông 53 tuổi nói:

“Tôi có thể xác nhận rằng cả Gabriel và Osimhen đều có khả năng ra đi. Tôi đã hình dung về điều này trong một thời gian. Họ đang làm việc rất nghiêm túc và chúng tôi hiện đang làm việc với những cầu thủ còn lại, những người có khả năng thay thế họ.”

“Trong tương lai, một số cầu thủ khác có thể đến thay thế. Chúng tôi đã không nói nhiều về cửa sổ chuyển nhượng. Các cầu thủ đã hoặc đang được liên lạc. Sẽ có một kỳ chuyển nhượng bị chậm trễ.”

“Tôi tin rằng nó sẽ diễn ra cho đến ngày 5 tháng 10. Điều đó cho thấy sự khởi đầu của mùa giải sẽ phức tạp như thế nào. Tôi không biết chính xác khi nào cửa sổ chuyển nhượng sẽ mở ở nước ngoài.”


Trước đây, chủ tịch của Lille là Gerard Lopez nói rằng ông hy vọng sẽ kiếm được tới 80 triệu euro (72,5 triệu bảng) từ việc bán Osimhen, bằng với những gì để Nicolas Pepe đến Arsenal mùa trước.

MU có thêm hai đối thủ mới ở cuộc đua sở hữu Drogba mới
Trong một diễn biến mới đây, giới truyền thông châu Âu đưa tin hai đội bóng của Italia đã gia nhập cuộc đua sở hữu chân sút trẻ Victor Osimhen cùng với MU,...
Hai đại gia Anh tranh giành sao mới nổi ở Ligue 1?
Nhà báo người Italia, Diego De Luca tiết lộ rằng Tottenham và Liverpool đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Lille.
Chelsea đặt mục tiêu rước về cặp sao sáng Lille
Chelsea được cho là muốn lôi kéo bộ đôi của Lille: Victor Osimhen và Gabriel Magalhaes về sân Stamford Bridge sau mùa 2019-20.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X