Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV PSG kêu gọi cầu thủ làm loạn phản đối Ligue 1

Chủ Nhật 10/05/2020 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV của PSG và Toulouse, Antoine Kombouare kêu gọi các cầu thủ đình công nếu Ligue 1 mùa tới không mở rộng lên 22 đội.

Ligue 1 bị phản đối

Ban tổ chức Ligue 1 đã quyết định hủy bỏ mùa giải 2019-20 bởi sự tác động của đại dịch Covid-19. Họ tuyên bố trao chức vô địch cho PSG và hai đội cuối bảng Amiens và Toulouse phải xuống hạng.

Điều này đã thu hút sự chỉ trích trên khắp nước Pháp. Nhiều người tin rằng những người đứng đầu Ligue 1 đã quá vội vàng kết thúc giải đấu mùa này. Một số CLB bị ảnh hưởng quyền lợi như Amiens và Lyon dọa sẽ tiến hành các hành động pháp lý.

Cựu HLV PSG kêu gọi cầu thủ làm loạn phản đối Ligue 1 hình ảnh
Ligue 1 kết thúc sớm gây ra nhiều tranh cãi

Kombouare nêu ý kiến
 
HLV Kombouare mới kêu gọi các cầu thủ có biện pháp quyết liệt đó là từ chối ra sân vào mùa 2020-21 trừ khi Amiens và Toulouse không bị đánh xuống hạng. Người từng dẫn dắt PSG và Toulouse nói với tờ L'Equipe:

“Các cầu thủ và HLV cần đồng ý đình công vào đầu mùa giải tới nếu điều đó không xảy ra. Phải có sự thay đổi. Ngay cả ở cấp độ nghiệp dư, điều này cũng gây tổn hại.”

“Có những cầu thủ kết thúc sự nghiệp của họ và đó là điều thiếu công bằng khủng khiếp. Tôi luôn ghét sự bất công. Trong sự đau khổ và lo lắng sinh ra từ cuộc khủng hoảng này, chúng ta phải đoàn kết.”

“Hiện tại, sự đoàn kết là không đủ và tôi cảm thấy tức giận.”


Sau 28 trận đã đấu, Toulouse được 13 điểm xếp cuối cùng trên BXH. Amiens có thành tích tốt hơn khi chỉ kém Nimes được trao suất trụ hạng thay vì đá play-off như quy định ban đầu 4 điểm trước 10 vòng còn lại. Nhưng họ đều bị đánh xuống hạng, nhường chỗ cho Lorient và Lens từ Ligue 2 đi lên mùa tới.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X