Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon: "Neymar và Mbappe sẽ độc bá danh hiệu QBV trong 5 năm tới"

Thứ Hai 14/10/2019 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gianluigi Buffon tin rằng Neymar và Mbappe sẽ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng trong nhiều năm tới.
Gianluigi Buffon cho rằng Neymar và Mbappe sẽ thay thế cặp Messi và Ronaldo cạnh tranh những danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong tương lai. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Eurosport, thủ thành 41 tuổi đã dành mưa lời khen cho bộ đôi tiền đạo của PSG.

Buffon Neymar và Mbappe sẽ độc bá danh hiệu QBV trong 5 năm tới hình ảnh

Buffon: Neymar và Mbappe sẽ giành QBV trong tương lai


“Trong mùa giải thi đấu ở PSG, tôi có cơ hội chơi cùng 2 chủ nhân của giải thưởng Quả bóng Vàng trong tương lai. Tôi đang nói về Neymar và Mbappe. Đây là 2 tài năng cực kỳ đặc biệt.

Họ là một phần nguyên nhân vì sao tôi chọn đến PSG. Mbappe đang có tương lai rạng rỡ phía trước. Nếu cậu ấy đặt mục tiêu giành 5 Quả bóng Vàng trong 10 năm tới thì tôi tin cậu ấy sẽ làm được. Mọi thứ phụ thuộc hoàn toàn vào cậu ấy”.

Về phần Neymar, Buffon nói thêm: “Cậu ấy có kỹ thuật, tài năng và đẳng cấp mà tôi có lẽ chưa từng chứng kiến trước đây.

Tôi thường nói chuyện với cậu ấy. Tôi nói rằng: ‘Thật khó tin. Cậu 26 tuổi rồi mà chưa giành Quả bóng Vàng lần nào. Đáng lẽ cậu phải giành được nó kể cả khi Messi và Ronaldo còn ở đỉnh cao. Cậu không cần phải chờ họ giải nghệ bởi vì cậu cũng giỏi chẳng kém gì họ. Trong 5 năm tới, cậu phải giành 3 danh hiệu này. 3 cho cậu và 2 cho Mbappe. Cậu có khả năng để làm điều này”.


Sau kỳ nghỉ quốc tế, PSG sẽ trở lại thi đấu ở Ligue 1 gặp Nice. Neymar và Mbappe đều đang gặp vấn đề về thể lực và sẽ được xem xét cẩn thận để chuẩn bị cho giai đoạn bận rộn ở giải quốc nội.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X