Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon: "Mbappe xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay"

Thứ Năm 18/10/2018 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon mới lên tiếng ủng hộ người đồng đội trẻ Mbappe giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.
Mbappe đã lọt vào danh sách rút gọn 30 cái tên cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay. Anh đã có 1 năm 2018 rất thành công khi cùng PSG giành 3 danh hiệu ở giải quốc nội và đóng góp lớn đưa Pháp lên đỉnh thế giới.

Sao trẻ 19 tuổi đã giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở World Cup 2018 sau khi ghi 4 bàn ở giải đấu, 1 trong số đó là ở trận chung kết với Croatia.

Buffon Mbappe xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2018 hình ảnh

Buffon khẳng định Mbappe xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay


Và Mbappe đã nâng tầm đẳng cấp của mình hơn nữa ở mùa giải 2018/19 này. Anh đã ghi được 10 bàn chỉ sau 7 trận đấu cho PSG mùa này.

Nhiều người nhận định Mbappe sẽ giành danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai. Nhưng Buffon tin rằng sao trẻ tuổi teen này có thể đăng quang ngay trong năm nay.

“Với những gì Mbappe thể hiện trên sân và những gì cậu ấy thể hiện tại World Cup thì Mbappe xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng. Tôi không thể nói ngược lại được”, Buffon chia sẻ trên show truyền hình Tout le Sport.


Khi được hỏi liệu anh từng gặp tài năng nào như thế hay chưa, Buffon trả lời: “Ở Italy, mọi người so sánh Mbappe với Roberto Baggio, Alessandro Del Piero và Francesco Totti. Nhưng cậu ấy có tài năng đặc biệt và những tố chất kỹ thuật mà tôi ít khi nhìn thấy.

“Cậu ấy thật phi thường. Nếu cậu ấy muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất, giữ được ngọn lửa nhiệt huyết trong mình và tiếp tục khiêm tốn đi lên thì tôi tin cậu ấy sẽ còn ở trên đỉnh cao trong một thời gian dài”.


Xem thêm những tin tức khác về PSG:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X