Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bordeaux đã sẵn sàng

Thứ Ba 29/07/2008 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho mùa giải mới, chính thức ra mắt bản hợp đồng mới nhất - hậu vệ Diego Placente, xem ra Bordeaux đã rất sẵn sàng chào đón Ligue 1 08/09.

Cho tới ngày 2/8, Bordeaux sẽ thi đấu trận đầu tiên của mùa giải mới 08/09 bằng trận tranh Siêu Cúp nước Pháp với Lyon. Hướng tới danh hiệu đầu mùa ấy, HLV Laurent Blanc tỏ ra rất hài lòng với công việc chuẩn bị của toàn đội. Bordeaux đã kết thúc chuyến tập huấn Hè 2008 bằng một chiến thắng trước Lorient (1-0).

“Trận thắng này chỉ ra rất nhiều điều tốt. Chúng tôi có thể tạo được thế trận có lợi và luôn hướng tới một tinh thần chiến thắng. Các cầu thủ cũng đã cho thấy họ khởi động đủ và bảo đảm nền thể lực tốt nhất. Chúng tôi đang nóng lòng chờ đón Lyon và tạo một khởi đầu tốt cho mùa giải mới”, Blanc nói.

Chủ tịch Jean-Louis Triaud (trái) chào đón tân hậu vệ Diego Placente

Song có lẽ, vị HLV 42 tuổi mừng hơn cả vì rốt cục ông đã có được người mong muốn. Dẫu muộn mất 2 ngày (do CLB chủ quản San Loeno gây khó dễ), nhưng hậu vệ cánh trái Diego Placente cuối cùng vẫn ra mắt tại Bordeaux trong ngày hôm qua. Ngay sau buổi kiểm tra y tế bắt buộc, anh đã ký với đội chủ sân Chaban-Delmas bản hợp đồng thời hạn 2 năm (giá chuyển nhượng không được tiết lộ).

Dù đã ở tuổi 31, song từng chơi cho những đội bóng có tiếng ở châu Âu như Celta Vigo, Leverkusen, Placente với vốn kinh nghiệm của mình vẫn rất có ích cho Bordeaux. Quan trọng hơn cả, anh sẽ trở thành hậu vệ trái được tin tưởng nhất dưới thời HLV Blanc. Cả mùa 07/08, cựu trung vệ đội tuyển Pháp làm HLV này tỏ ra khá đau đầu trong việc giải bài toán cánh trái nói trên.

Như vậy, Bordeaux coi như đã hoàn tất các cuộc chuyển nhượng cần thiết. Trước đó, tiền đạo Gouffran và tiền vệ Gourcuff đã có những màn ra mắt ấn tượng (Gourcuff ghi bàn duy nhất trong trận thắng Lorient) đủ làm HLV Blanc cảm thấy yên lòng.

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X