Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bộ trưởng Thể thao Pháp ủng hộ cầu thủ phản ứng lại

Thứ Ba 24/08/2021 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scandal mới nhất tại Ligue 1 diễn ra trong trận đấu giữa Nice vs Marseille, khi đội khách bị xử thua vì từ chối thi đấu.

Cầu thủ phản ứng lại là bình thường

Trong trận đấu thuộc vòng 3 Ligue 1 giữa Nice vs Marseille, tiền vệ Dimitri Payet đã bị các CĐV đội chủ nhà ném chai nước trong tình huống chuẩn bị đá phạt góc. Phản ứng lại, cầu thủ này đã ném lại chai nước lên khán đài và gây ra tình trạng hỗn loạn, CĐV tràn xuống sân để ăn thua đủ với các cầu thủ.

Trọng tài đã cho trận đấu tạm ngừng, thậm chí lựa chọn phương án hoãn trận đấu. Tuy nhiên, BTC Ligue 1 quyết định trận đấu sẽ được tiếp diễn, nhưng phía Marseille đã từ chối thi đấu và trở về nhà. Chính vì vậy, Payet và các đồng đội bị xử thua, thậm chí đối mặt với án phạt.

Hỗn chiến tại Ligue 1 trong trận Nice vs Marseille
Hỗn chiến tại Ligue 1 trong trận Nice vs Marseille

Chia sẻ về sự cố này, Bộ trưởng Thể thao Pháp – bà Roxana Maracineanu tỏ ra thông cảm với Marseille: “Đó là sự xúc phạm. Trong một trận đấu, khi các cầu thủ hay trọng tài bị tấn công, việc họ phản ứng lại là bình thường. 

Chẳng lẽ chúng ta sẽ để các cầu thủ bị xúc phạm và yêu cầu họ không phản ứng lại? Điều đó là không thể. Công tác an ninh của trận đấu không đảm bảo và đội chủ nhà Nice cũng phải chịu trách nhiệm.” 

Bên cạnh đó, bà Maracineanu khẳng định các CĐV bạo loạn nên bị cấm tham dự các trận đấu sau này, thậm chí là bị khởi tố. Trước đó, các cầu thủ Marseille đã lộ vẻ bàng hoàng trong phòng thay đồ với nhiều vết xước, bầm tím tại khắp người. Không ít cầu thủ của đội khách đã bị fan cuồng bóp cổ.

 

Hỗn chiến tại Ligue 1, CĐV vào sân đấm cầu thủHỗn chiến tại Ligue 1, CĐV vào sân đấm cầu thủ
Một sự cố không đáng có đã diễn ra trong trận đấu giữa Nice vs Marseille rạng sáng nay, khi các CĐV đội chủ nhà đã tràn vào sân để đánh cầu thủ.
Pochettino tiết lộ Messi đã sẵn sàng cho trận ra mắt PSGPochettino tiết lộ Messi đã sẵn sàng cho trận ra mắt PSG
Mauricio Pochettino cho biết Lionel Messi có thể ra mắt PSG ở trận với Reims tại Ligue 1 vào cuối tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X