Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến vụ Neymar: Bị tố ngược tráo trở, PSG tuyên bố “mời anh đi cho”

Thứ Ba 09/07/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với lời đáp trả của cha ngôi sao người Brazil, giám đốc thể thao Leonardo tuyên bố kẻ nổi loạn này có thể ra đi trong mùa hè này nếu CLB nước Pháp nhận được lời đề nghị chuyển nhượng hợp lý giá cả.

Cha Neymar tố ngược sự tráo trở của PSG

Paris Saint-Germain mới đây đã gây xôn xao dư luận khi đăng đàn thông báo về sự vắng mặt không phép của Neymar trong ngày tập trung trở lại cùng CLB sau kỳ nghỉ hè kéo dài hơn một tháng qua, kèm theo một hình thức kỷ luật thích đáng dành cho ngôi sao bất trị người Brazil.

Neymar rời PSG trở về Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Neymar rời PSG trở về Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2019

Đây dường như được coi là động thái nổi loạn của Neymar để đòi ra đi cho bằng được sau quãng thời gian gây thất vọng trên đất Pháp, với bến đỗ “mới mà cũ” Barcelona đang dang tay chờ đợi trước mắt. Thương vụ tới giờ vẫn đang bế tắc bởi khúc mắc giá cả giữa đôi bên, nhất là khi PSG không chấp nhận chịu lỗ khoản tiền 222 triệu Euro đã chi cho chính Barca cách đây hai năm.

Tuy nhiên rất nhanh chóng, phía Neymar đã lên tiếng phản pháo PSG và tố ngược sự tráo trở của CLB chủ quản. Theo cha của tiền đạo 27 tuổi, PSG hoàn toàn biết rõ lý do vắng mặt là gì song dường như vẫn… giả vờ để kiếm cớ đì đọt và giáng án phạt nặng.

Neymar bố phát biểu: “Tất cả đều đã biết trước lý do vắng mặt của con trai tôi, thậm chí mọi thứ đã được lên kế hoạch từ một năm nay rồi. Đó là chương trình thường niên cho tổ chức từ thiện của nó và không ai có thể thay đổi kế hoạch này vào ngày 10/7 hàng năm.”

“Đại diện PSG thậm chí đã tham dự chương trình này vào năm ngoái. Chúng tôi khẳng định luôn có sự thông báo đàng hoàng cho CLB và được họ chấp thuận tạo điều kiện. Neymar sẽ hội quân trở lại ở Pháp vào ngày 15/7 như chúng tôi đã thông báo từ mấy tuần trước.”

PSG lại đáp trả, sẵn sàng “mời anh đi cho”

“Chúng tôi biết Neymar có cam kết với tổ chức từ thiện của mình cũng như các nhà tài trợ, nhưng chúng tôi không hề hay gì về ngày giờ cụ thể ra sao cũng như được thông báo đàng hoàng. Tất cả những gì chúng tôi quan tâm là cậu ấy đã không có mặt tập trung đúng hẹn vào ngày 8/7.”

Diễn biến vụ Neymar Bị tố ngược tráo trở, PSG tuyên bố mời anh đi cho hình ảnh 2
Neymar rời PSG trở về Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2019

“Chúng tôi cũng biết về mong muốn ra đi của Neymar và sẵn sàng tôn trọng quyết định, tạo điều kiện tốt nhất cho cậu ấy. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần phải xem xét những lời đề nghị hợp lý nhất về giá cả. Tới giờ này thì PSG vẫn chưa nhận được cái gì hết, thế nên Neymar vẫn sẽ còn ba năm hợp đồng cần phải được tôn trọng với chúng tôi.”

“Neymar là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng chúng tôi chỉ muốn xây dựng đội bóng dựa trên những cầu thủ hết lòng cống hiến và sẵn sàng gắn bó lâu dài cho điều gì đó lớn lao hơn ở đây. Chúng tôi không bao giờ bắt ép các cầu thủ miễn cưỡng ở lại và buộc phải làm ơn cho đội bóng này, chừng nào họ vẫn chưa biết đặt lợi ích của tập thể lên trên cá nhân.”

Thông điệp đanh thép của giám đốc thể thao Leonardo nhắn gửi kẻ nổi loạn Neymar. Paris Saint-Germain đã sẵn sàng chia tay ngôi sao người Brazil, miễn sao Barcelona đáp ứng đủ cho họ 130 triệu Euro cũng như cộng thêm cặp đôi Philippe Coutinho và Ousmane Dembele.

Quan điểm: Neymar, PSG, Barcelona và cơ hội sửa sai cho tất cả
Hai năm sau thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới nhưng rõ ràng không đạt được kỳ vọng ở Paris Saint-Germain, ngôi sao người Brazil đang đứng trước cơ hội...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X