Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi sát thủ tỏa sáng đưa PSG đến với danh hiệu đầu tiên

Chủ Nhật 12/04/2015 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG vô địch cúp quốc gia Pháp sau khi đánh bại Bastia 4-0, Zlatan Ibrahimovic và Edinson Cavani mỗi cầu thủ có một cú đúp giúp PSG có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải.


PSG vô địch cúp quốc gia Pháp là khả năng lớn nhất khi đối thủ của họ ở trận chung kết chỉ là Bastia, với sức mạnh vượt trội đội bóng của HLV Laurent Blanc đã dồn lên ngay từ những phút đầu tiên. Phút 21, PSG được hưởng quả đá 11m sau khi Squillaci đốn ngã Lavezzi trong vòng cấm địa và bị đuổi khỏi sân. Trên chấm 11m, Ibrahimovic không mắc sai lầm nào để mở tỉ số cho PSG. Tới phút 41, lại là tiền đạo người Thụy Điển với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.
PSG vo dich Cup QG Phap 201415 hinh anh
PSG có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải
Bất chấp rắc rối ngoài sân cỏ, Ibrahimovic đang thể hiện phong độ cực cao. 7 trận gần nhất ra sân, Ibrahimovic ghi đến 13 bàn thắng (tính cả ở ĐTQG), trong đó có hat-trick vào lưới Saint-Etienne ở vòng bán kết. Mùa trước, Ibrahimovic từng bỏ lỡ trận chung kết Coupe de la Ligue, nên ở trận này anh tỏ ra rất quyết tâm. Đây là một trận đấu bùng nổ của Ibrahimovic bất chấp việc anh phải nhận án treo giò 4 trận vừa tuyên của LĐBĐ Pháp.

Bước sang hiệp 2, việc được đá hơn người và có 2 bàn dẫn trước khiến PSG chơi rất nhàn nhã nhằm giữ sức cho trận tứ kết Champions League với Barca, mặc dù vậy họ vẫn có thêm được hai bàn thắng nhờ công của chân sút được đưa vào sân từ băng ghế dự bị Edinson Cavani. Chân sút người Uruguay cũng có được một cú đúp, qua đó giúp PSG đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0. Bastia không thể hiện nhiều ở trận đấu này, đội bóng này bất mãn với trong tài khi cho rằng mình bị xử ép ở tình huống phạm lỗi và phải rời sân của Squillaci.

Giành chiến thắng 4-0 trước Bastia, PSG đã có được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này. Họ vẫn còn cơ hội lên ngôi tại Ligue 1 và Champions League, quan trọng hơn chiến thắng này giúp đội bóng nước Pháp tự tin hơn rất nhiều khi bước vào trận tứ kết lượt đi với Barca tại Champions League. Với những gì PSG đã thể hiện ở mùa giải này, sẽ không dễ để đại diện của La Liga dễ dàng có được chiếc vé bước tiếp.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X