Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị treo giò, Neymar vẫn biết cách gây chú ý

Thứ Hai 19/04/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ra sân trong trận đấu giữa PSG và Saint –Etienne ở Ligue 1, nhưng tiền đạo Neymar vẫn biết cách để NHM chú ý đến mình.

Neymar mặc áo khoác lông cổ vũ PSG


Tại vòng 33 Ligue 1, PSG có trận tiếp Saint –Etienne trên sân Công viên các Hoàng tử. Tiền đạo Neymar không có tên trong danh sách thi đấu bởi án treo giò 2 trận ở Ligue 1 sau khi phải nhận thẻ đỏ và có những hành vi không đẹp với hậu vệ Tiago Djalo của Lille.

 
Neymar xuất hiện trên sân Công viên các Hoàng tử
Neymar xuất hiện trên sân Công viên các Hoàng tử

Neymar xuất hiện trên sân Công viên các Hoàng tử


Dù không được ra sân thi đấu, song Neymar xuất hiện trên khán đài sân nhà Công viên các hoàng tử để cổ vũ các đồng đội. Ngôi sao sinh năm 1992 gây bất ngờ trong chiếc áo lông to màu trắng. Ngoài chiếc áo, cầu thủ người Brazil còn đeo khuyên tai, đội mũ trắng ăn ý với màu áo khoác.

Neymar bắt tay một số đồng đội cũng không thể ra sân, sau đó ngồi xuống theo dõi trận đấu. Bình luận viên Steven Wyeth của BT Sport tỏ ra bất ngờ với trang phục của Neymar, ông nói: “Neymar mặc cái quái gì thế nhỉ".

Dường như việc mặc chiếc áo quá lớn ảnh hưởng đến Neymar, ngồi một lúc anh nóng quá phải cởi áo khoác lông ra. Không có cầu thủ 29 tuổi, PSG giành chiến thắng chật vật 3-2 trước Saint-Etienne, tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Lille khi kém một điểm ít hơn.

Ligue 1 vẫn còn 5 vòng đấu nữa mới khép lại, cơ hội để PSG tạo ra một cuộc lật đổ là vẫn còn. Ngoài giải đấu này, họ cũng đặt mục tiêu vô địch Champions League. Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã vượt qua Bayern Munich ở tứ kết để đối đầu Man City ở bán kết.

Sau khi giành vé vào bán kết C1, Neymar cũng tiết lộ tương lai. Cựu cầu thủ Barca phấn khích phát biểu rằng anh cảm thấy như ở nhà tại Paris, và muốn tiếp tục đồng hành cùng PSG.
Pochettino hy vọng Mbappe ký hợp đồng mới với PSGPochettino hy vọng Mbappe ký hợp đồng mới với PSG
HLV Mauricio Pochettino lạc quan về viễn cảnh Kylian Mbappe sẽ ký hợp đồng mới với PSG.
Drama cực sốc: PSG có thể trở thành tân vương Champions League ngay tức khắcDrama cực sốc: PSG có thể trở thành tân vương Champions League ngay tức khắc
Thế giới bóng đá đã hoàn toàn chấn động vào đêm qua, với quyết định thành lập European Super League từ 12 đội bóng lớn nhất châu Âu. Điều này đang khiến UEFA...
Thắng kịch tính, PSG uy hiếp lên ngôi đầu Ligue 1Thắng kịch tính, PSG uy hiếp lên ngôi đầu Ligue 1
Trận đấu giữa PSG vs Saint-Etienne đã diễn ra không mấy hấp dẫn cho đến tận phút 77 nhưng trong khoảng thời gian còn lại, có tới tổng cộng 5 bàn thắng được ghi...
Nhận định bóng đá PSG vs St.Etienne 18h00 ngày 18/4 (Ligue 1 2020/21)Nhận định bóng đá PSG vs St.Etienne 18h00 ngày 18/4 (Ligue 1 2020/21)
PSG vs St.Etienne lúc 18h00 ngày 18/4 (Vòng 33 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Tỏa sáng ở PSG, Kean được Ancelotti hứa trọng dụngTỏa sáng ở PSG, Kean được Ancelotti hứa trọng dụng
HLV Carlo Ancelotti đã sẵn sàng đưa Moise Kean trở lại Everton và trao cho tiền đạo trẻ này vai trò quan trọng ở đội bóng mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X