Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị treo giò ở chung kết, Neymar trút giận trên mạng xã hội

Thứ Sáu 14/05/2021 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã trút hết bực tức trên mạng xã hội sau khi bị treo giò trong trận chung kết cúp Quốc gia Pháp với những từ ngữ khó nghe.

Neymar sẽ không thể cùng Paris Saint-Germain góp mặt ở trận chung kết cúp Quốc gia Pháp với Monaco sau khi nhận thẻ ở trận bán kết với Montpellier hồi giữa tuần. Thông qua trang cá nhân Instagram, ngôi sao người Pháp đã chỉ trích các nhà chức trách khi không có cơ hội cùng đội bóng chủ quản cạnh tranh danh hiệu.

Neymar
Neymar thất vọng với thẻ vàng đã nhận

Neymar viết một đoạn thông điệp bằng tiếng Bồ Đào Nha như sau: “Tôi muốn biết lý do nhận thẻ vàng ở trận vừa qua? Anh chàng trọng tài đó thật đáng biểu dương. Một mớ hổ lốn.”

Đằng sau dòng trạng thái là 3 biểu tượng cảm xúc ôm mặt. Câu chuyện xuất phát từ việc Neymar nhận thẻ vàng dù chỉ chơi có 4 phút cuối trận bán kết cúp Quốc gia Pháp với Montpellier sau khi được HLV Mauricio Pochettino đưa vào sân thay người ở phút 86.

Cầu thủ 29 tuổi được tung vào sân sau khi Andy Delort gỡ hòa 2-2 cho Montpellier ở những phút cuối. Không lâu sau, trận đấu kết thúc và hai đội bước vào loạt luân lưu 11m. Tại đây, PSG thắng 6-5 để tiến vào chung kết.

Montpellier 2-2 PSG
PSG đánh bại Montpellier sau loạt luân lưu 11m

Trong thời gian ngắn có mặt trên sân, Neymar đã nhận một thẻ vàng và đủ số lượng thẻ để bị treo giò ở trận chung kết vào ngày 19 tháng 5. Neymar viết về trọng tài Jeremie Pignard trong một bài khác trên Instagram:

“Tôi chơi 5 phút, tôi phạm lỗi và trọng tài không ngần ngại tặng cho tôi một thẻ vàng. Cảm ơn vì đã treo giò tôi trong trận chung kết. Tôi nghĩ đó là vấn đề cá nhân.”

Cúp Quốc gia Pháp là cơ hội khả dĩ nhất để PSG giành được một danh hiệu mùa này. Họ đã dừng chân trước Man City ở bán kết Champions League và đang gặp khó ở cuộc chiến tranh vô địch Ligue 1 với Lille khi kém đối thủ 3 điểm trước 2 trận cuối.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X