Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố ăn vạ kiếm penalty, Neymar phản ứng thế nào?

Thứ Tư 27/07/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Neymar, anh không ăn vạ và khẳng định quả penalty ở trận thắng 6-2 trước Gamba Osaka hôm 25/7 là quyết định chính xác từ tổ trọng tài.

PSG vừa có trận giao hữu với Gamba Osaka. Phút 32, Neymar xâm nhập vòng cấm đối phương sau đường chuyền của đồng đội. Trong nỗ lực truy cản, Genta Miura chưa hề chạm vào Neymar. Thậm chí, trung vệ bên phía Gamba Osaka còn có động tác thu chân. Tuy nhiên, ngôi sao bên phía PSG lại lăn ra đau đớn.

Nhìn thoáng qua có thể thấy như Neymar bị đối phương quét trụ, nhưng hình ảnh quay chậm cho thấy Genta Miura chưa hề chạm vào chân của cầu thủ người Brazil. Tổ trọng tài đã bị đánh lừa khi Neymar nằm sân và liên tục lăn lộn, khuôn mặt của anh đầy vẻ đau đớn.

Tinh huong dan den nhung tranh cai

Tình huống dẫn đến những tranh cãi

Do trận đấu không sử dụng VAR, ông Nakamura đành cho PSG hưởng phạt đền. Neymar cũng chính là người thực hiện thành công quả đá 11m sau đó. Ở trận đấu này, đội bóng nước Pháp đã chơi áp đảo và giành chiến thắng 6-2. 

Sau trận đấu, trang Ge đăng tải tình huống Neymar ăn vạ để kiếm quả 11m, ngôi sao người Brazil lập tức đáp trả. Anh chia sẻ lại bài đăng của Ge kèm lời nhắn: "Vậy ai đốn ngã? Penalty rõ ràng. Ge vẫn luôn là Ge. Toàn những người chưa bao giờ đá bóng đi phán xét".

Phản ứng của Neymar khiến nhiều CĐV không hài lòng. Một người viết: “Một tình huống ăn vạ rõ ràng, đừng diễn kịch nữa”, một người khác nói: “Im lặng có lẽ sẽ tốt hơn cho Neymar”, người thứ 3 viết: “Quá nhiều tình huống diễn kịch rồi, hãy trưởng thành lên”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X