Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Nice thải hồi, Balotelli lập tức có bến đỗ mới

Thứ Tư 23/01/2019 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mario Balotelli đã chuyển đến Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi bị Nice chấm dứt hợp đồng sớm trước thời hạn.
Balotelli đã chấm dứt 2 năm rưỡi thi đấu ở Nice để chuyển đến đầu quân cho Marseille. Ở mùa giải này, anh không còn giữ được phong độ tốt khi chưa ghi được bàn nào sau 10 lần ra sân ở Ligue 1.

Balotelli gia nhập Marseille theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng, tức là đến cuối mùa giải này. Cầu thủ người Italia nhiều khả năng sẽ kiếm được khoảng 2.7 triệu bảng trong khoảng thời gian ngắn này.

Bị Nice thải hồi, tiền đạo Balotelli lập tức có bến đỗ mới hình ảnh

Balotelli cập bến Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do


Balotelli đã ghi 42 bàn sau 64 lần ra sân cho Nice. Nhưng ở mùa giải này, anh không được HLV Patrick Vieira trọng dụng nên không có được vị trí chính thức trong đội hình Nice.

Balotelli có thể ra mắt Marseille ngay tuần này. Đội chủ sân Velodrome sẽ tiếp đón Lille trong một trận cầu quan trọng trong chiến dịch giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Hiện tại Marseille đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém đội nhì bảng Lille tới 9 điểm.

Chia sẻ sau khi cập bến Marseille, Balotelli hy vọng sẽ giúp đỡ đội bóng hoàn thành mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải.

“Tôi biết các CĐV kỳ vọng rất nhiều vào tôi. Tôi cần phải tập luyện, đó là điều mà tôi đang thiếu. Nhưng tôi cảm thấy tốt và đang có trạng thái tốt.

Marseille có những CĐV vô cùng cuồng nhiệt, tất cả các cầu thủ đều nhìn thấy điều đó. Đó là điều mà chúng ta không quên được. Tôi đã công khai lời nhắn tới các CĐV Marseille bởi vì tôi hy vọng được tới đây chơi bóng.

Ghi bàn không phải là vấn đề sống chết. Đó cũng không phải vấn đề ưu tiên. Tôi sẽ không chết nếu như tôi không ghi bàn nhanh chóng. Mục tiêu của tôi là ghi nhiều bàn nhất có thể. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là đội bóng”.


Xem thêm những tin tức khác về Ligue 1:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X