Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị đuổi cả quân lẫn tướng, PSG may mắn có 1 điểm

Thứ Hai 20/08/2012 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti tiếp tục đem đến sự thất vọng lớn cho người hâm mộ bằng trận hòa thứ 2 liên tiếp trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn Ajaccio.

Đây xứng đáng là một trận đấu đáng quên với đội bóng được xem là giải Ngân hà mới của bóng đá châu Âu khi họ kết thúc trận đấu với chỉ 10 người trên sân khi Lavezzi bị đuổi vì đá rắn. Bên cạnh đó, HLV Carlo Ancelotti cũng bị truất quyền chỉ đạo.

PSG đã may mắn rời sân của Ajaccio với một điểm kiếm được
PSG đã may mắn rời sân của Ajaccio với một điểm kiếm được

"Điềm" xui của Paris Saint Germain (PSG) bắt đầu khi họ không thể sử dụng chân sút Ibrahimovic do một chấn thương bất ngờ, trong khi đó trung vệ Thiago Silva cần nghỉ ngơi. Hai bản hợp đồng khác là Lavezzi và Marco Veratti được sử dụng nhưng không phát huy hiệu quả.

Ngay từ khi bắt đầu trận đấu, Ajaccio đã cho thấy mình là đội bóng chơi tốt hơn, nhiều năng lượng hơn so với PSG. Trong khoảng 30 phút đầu tiên, thế trận chủ yếu thuộc về các cầu thủ Ajaccio với mối đe dọa thường xuyên từ chân sút Eduardo. Bên cạnh đó, khung thành của thủ môn Salvatore Sirigu liên tục bị đe dọa với những cơ hội từ chân của Faty, Cavalli hay Diawara.

Trận đấu này, tiền vệ Javier Pastore được sử dụng nhưng dấu ấn anh để lại trên sân là không nhiều. Cơ hội được xem là tốt nhất ở hiệp 1 của PSG là đường kiến tạo từ bên cánh trái của Nene cho Menez. Nhưng cú sút từ cự ly chưa đến 6m của Menez đã không chiến thắng được thủ môn Ochoa.

Ngay trước giờ nghỉ, Nene tiếp tục đe dọa khung thành của Ajaccio bằng 2 cú đá phạt trực tiếp nguy hiểm. Ở cú sút đầu tiên bóng bay cao hơn khung thành đôi chút. Cú đá thứ 2 của Nene bóng đá dội khung thành bật ra. Chantome dứt điểm bồi nhưng cũng không qua được Ochoa

Hiệp 2 thật sự là hiệp đấu thảm họa của PSG. Phút 58, tiền đạo Lavazzi đã có pha vào bóng bằng cả 2 chân ác ý với Benjamin Andre và nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Sau thời điểm nay, Ajaccio tăng cường tấn công để hy vọng tìm kiếm chiến thắng thứ 2 ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, sức tấn công của đội chủ nhà là không đủ mạnh để có thể xuyên thủng được hàng thủ dày đặc của PSG mặc dù trong 10 phút cuối trận, PSG không có HLV trực tiếp chỉ đạo trên sân sau khi Carlo Ancelotti bị trọng tài đuổi ra khỏi sân vì phản ứng thái quá.

Với trận hòa thứ 2 liên tiếp này, PSG hiện tại mới chỉ có được 2 điểm và đối mặt với vô vàn khó khăn khi 2 vòng đấu tới đối thủ của họ sẽ là 2 đội bóng mạnh Bordeaux và Lille.

Đội hình thi đấu:
Ajaccio
: Ochoa, Medjani (Maire), Poulard, Diawara, Bouhours, Faty, Andre (Belghazouani), Pierazzi, Cavalli (Lasne), Diarra, Eduardo.
PSG: Sirigu, Jallet, Alex, Sakho, Maxwell, Menez (Hoarau), Nene (Veratti), Matuidi, Chatome, Pastore (Gameiro), Lavezzi.

(Theo Zing)

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X