Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị đối xử bất công, sao khủng tuyên bố rời PSG vào tháng 1

Chủ Nhật 11/11/2018 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot rời PSG vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Pháp đang rất tức giận khi bị HLV Thomas Tuchel đẩy lên băng ghế dự bị.

Adrien Rabiot tuyên bố rời PSG


Trong những mùa giải gần đây, Adrien Rabiot là một trong những nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của PSG, ngôi sao người Pháp được đánh giá công thủ toàn diện.
Adrien Rabiot rời PSG vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Rabiot muốn rời PSG


Hợp đồng của anh với đội bóng nước Pháp còn thời hạn đến Hè 2019. Đội bóng thủ đô Paris tất nhiên muốn giữ cầu thủ sinh năm 1995 ở lại, họ muốn gia hạn thêm 3 năm với Rabiot. PSG chấp nhận nâng lương cho anh ở bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

Rabiot khẳng định anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, ngôi sao 23 tuổi quyết định ra đi thay vì ký hợp đồng mới với PSG. Rabiot ưu tiên chuyển đến Anh thi đấu, hiện Man City và Liverpool là những CLB muốn có cầu thủ người Pháp.


PSG trừng phạt Rabiot


Adrien Rabiot rời PSG vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Pháp đang rất tức giận khi bị HLV Thomas Tuchel đẩy lên băng ghế dự bị.
Bị đối xử bất công, sao khủng tuyên bố rời PSG vào tháng 1 hình ảnh 2

PSG trừng phạt Rabiot


HLV Tuchel không hài lòng khi Rabiot công khai ý định ra đi trên các phương tiện truyền thông, ông đã trừng phạt cầu thủ 23 tuổi bằng cách đẩy anh lên băng ghế dự bị. Trong những trận đấu gần đây của PSG tiền vệ người Pháp không còn được đá chính.

Hành động của PSG gần như khiến họ không còn cơ hội giữ chân cầu thủ sinh năm 1995. Rabiot đang rất tức giận và khẳng định sẽ không ký hợp đồng mới với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Theo L'Equipe, nhiều khả năng PSG sẽ bán Rabiot vào tháng 1, qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ khác, họ đang nhắm Ramsey của Arsenal như phương án thay thế. Đội bóng nước Pháp có thể thu về 25 triệu euro từ tiền bán Rabiot ở phiên chợ Đông 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X