Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

DJ 31 tuổi bị dọa giết vì nghi lây Covid cho Messi

Thứ Ba 04/01/2022 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở lại Paris sau kỳ nghỉ năm mới tại quê nhà Argentina, Lionel Messi đã nhiễm Covid và các CĐV đã quy trách nhiệm cho DJ Fer Palacio.

Bị dọa giết vì chụp ảnh chung với Messi

Cụ thể, Lionel Messi mới đây được xác định dương tính với Covid khi trở lại PSG luyện tập. Theo thông tin từ TMZ, một DJ 31 tuổi tại Argentina có tên Fer Palacio trở thành mục tiêu công kích vì bị cho là nguyên nhân lây bệnh cho Messi, do cả 2 ở chung một buổi tiệc vào tuần trước.

Fer Palacio đã đăng tải bức ảnh chụp với Messi trên mạng cùng dòng mô tả: “Tôi đã thực hiện một điệu nhảy đỉnh cao nhất. Cảm ơn gia đình Messi vì đã mời dự tiệc”. Hình ảnh này đã bị các CĐV bóng đá bình luận những lời khó nghe.

DJ bị dọa giết vì chụp ảnh chung với Messi
DJ Fer Palacio chụp ảnh chung Lionel Messi

Điều đó khiến DJ này phải đăng video giải thích: “Tôi đang trở thành hot trends trên Twitter sau khi Messi nhiễm Covid. Họ quy kết nguyên nhân do tôi đã lây bệnh cho anh ấy. Các CĐV thậm chí còn gọi tôi là kẻ giết người. Tôi đã nhận rất nhiều những tin nhắn thiếu thiện cảm.

Hôm qua, tôi đã xét nghiệm Covid vì tôi phải tới Uruguay. Kết quả là âm tính.”

Về phía Messi, cầu thủ này sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu của PSG trong thời gian tới. Cùng Messi, 3 đồng đội khác là Juan Bernat, Sergio Rico và Nathan Bitumazala cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Hiện tại, cả 4 cầu thủ kể trên của PSG đã được cách ly y tế theo đúng quy định.

Sau Messi, tới lượt Rô béo dương tính với Covid-19Sau Messi, tới lượt Rô béo dương tính với Covid-19
Rô béo xác nhận dương tính với Covid-19, đó là lý do khiến anh không thể tham gia lễ kỷ niệm 101 năm CLB Cruzeiro hôm 2/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X