Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva tiết lộ tương lai Mbappe

Thứ Năm 01/06/2017 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, Bernardo Silva khẳng định tiền đạo Mbappe hoàn toàn có thể rời Monaco ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Bernardo Silva là tân binh khủng khiếp đầu tiên của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Man xanh đã phải bỏ ra 50 triệu euro để có cầu thủ người Bồ Đào Nha. Hiện đội chủ sân Etihad đang muốn mang về tiền đạo Mbappe, người là đồng đội cũ của Silva ở Monaco. Sao trẻ người Pháp đã có một mùa giải thành công. Anh ghi đến 15 bàn thắng cùng 8 kiến tạo sau 17 lần đá chính ở Ligue 1, giúp Monaco vô địch giải đấu này sau 17 năm chờ đợi.
Bernardo Silva tiet lo tuong lai tien dao Mbappe hinh anh
Bernardo Silva tin rằng Mbappe chưa chắc đã ở lại Monaco
Tiền đạo Kylian Mbappe đang được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngoài Man City thì rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Và trong một diễn biến mới nhất, Bernardo Silva tin rằng Mbappe có thể rời Monaco ở Hè này: “Thành thật mà nói tôi cũng không biết cậu ấy sẽ ra đi hay ở lại. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đã có sự trưởng thành mạnh mẽ ở mùa giải này. Mbappe sẽ phát triển hơn nếu cập bến một đội bóng có tham vọng lớn hơn Monaco”.
Thần đồng Mbappe đã có câu trả lời cho Real Madrid
Tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco đã thừa nhận anh muốn được thi đấu cùng Zidane, nhưng khẳng định mình không muốn chuyển đến một đội bóng lớn và giảm cơ hội...
“Nhưng ở lại Monaco cũng không phải phương án tồi, bởi cậu ấy có thể tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi cập bến một đội bóng lớn. Nếu Man City mua được Mbappe tôi rất vui, tôi luôn chào đón cậu ấy đến Etihad. Đội bóng nào có được sự phục vụ của cậu ấy sẽ mạnh hơn rất nhiều, tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ khả năng để giành QBV FIFA trong tương lai”, Silva tiếp tục.
Bernardo Silva tiet lo tuong lai tien dao Mbappe hinh anh 2
Kylian Mbappe là mục tiêu được Man City nhắm tới
Nói về Benjamin Mendy, một cầu thủ cũng đang được Man City theo đuổi ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục: “Cậu ấy là một trong những người bạn tốt nhất của tôi ở Monaco. Cậu ấy rất đa năng khi có thể đá hậu vệ trái, hậu vệ phải hoặc tiền vệ trung tâm. Mendy rất toàn diện ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Tôi không biết là Man City có thực sự quan tâm đến cậu ấy hay không, nhưng nếu có được Mendy chất lượng đội hình sẽ được tăng lên đáng kể”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X