Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov ghi tuyệt phẩm, Monaco giành vé Champions League

Thứ Hai 21/04/2014 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Man Utd lập công trong chiến thắng 1-0 trước Nice, qua đó chính thức đưa gã nhà giàu Monaco trở lại sân chơi danh giá nhất châu Âu mùa sau.

Berbatov ăn mừng cùng các đồng đội sau một trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp.
Berbatov ăn mừng cùng các đồng đội sau một trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp.

Bàn thắng của Berbatov được ghi ngay phút thứ 5. Chân sút người Bulgaria có pha tâng bóng ở góc hẹp qua đầu thủ thành của Nice, một bàn thắng ngẫu hứng và thể hiện trình độ kỹ thuật thượng thừa của Berbatov. Đây mới là bàn thắng thứ 3 của Berbatov ở Ligue I, sau khi đầu quân cho Monaco vào tháng một vừa qua dưới dạng cho mượn từ Fulham.

Chiến thắng trên sân nhà Louis đệ nhị giúp Monaco thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Paris Saint Germain xuống còn 7 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Giấc mơ vô địch đã nằm ngoài tầm với, Monaco tạm vui với tấm vé chính thức dự Champions League mùa sau sớm 4 vòng đấu.

Trước trận đấu với Nice, Monaco hơn đội xếp thứ tư là Saint Etienne đúng 12 điểm và thầy trò HLV Ranieri chỉ cần một điểm là chắc chắn kết thúc mùa giải trong top 3. Chiến thắng trước Nice cũng tạm xoa dịu nỗi đau của Monaco sau khi bị loại ở Cup quốc gia Pháp giữa tuần qua.

Trên lý thuyết, Monaco vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Ligue I nhưng đội bóng Công quốc nhiều khả năng sẽ trắng tay mùa này. Tấm vé dự Champions League dù sao cũng là thành quả không tồi cho đội bóng mới thăng hạng như Monaco. Lần gần đây nhất Monaco dự Champions League là mùa 2005-2006, nhưng thua ngay ở vòng sơ loại với tổng tỷ số 2-3 trước Real Betis.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X