Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov buông lời thách thức Ibrahimovic

Thứ Tư 05/02/2014 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh của Monaco cho rằng Ibrahimovic và Paris Saint Germain sẽ gặp nhiều khó khăn khi hành quân tới sân Louis đệ nhị vào cuối tuần này.

Berbatov hứa hẹn là sự bổ sung cần thiết cho Monaco ở giai đoạn lượt về.
Berbatov hứa hẹn là sự bổ sung cần thiết cho Monaco ở giai đoạn lượt về.

"Đây đúng là trận đấu ra mắt hoàn hảo khi đối đầu một đội bóng lớn với nhiều cầu thủ giỏi. Trận đấu này sẽ cho thấy khả năng của tôi tại Monaco", Berbatov nói với các phóng viên hôm 4/2.

Chân sút người Bulgaria gia nhập đội bóng nhà giàu nước Pháp vào ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng tháng 1/2014. Berbatov sẽ chơi cho Monaco tới cuối mùa theo hợp đồng cho mượn từ Fulham. Đây là thử thách mới với tiền đạo 33 tuổi, người gắn liền tên tuổi với các đội bóng tại Premier League.

Trận đấu giữa Monaco và PSG cuối tuần này có thể xem như chung kết sớm ở Ligue I. Hiện PSG dẫn đầu và Monaco xếp thứ hai với 5 điểm kém hơn.

"Cả thế giới đều biết Ibrahimovic. Đó là một cầu thủ lớn với lối chơi kỹ thuật đẹp mắt", cựu cầu thủ Man Utd tán dương đối thủ. "Tôi chưa từng đối mặt với cầu thủ của PSG. Họ là ứng cử viên cho chức vô địch nhưng sẽ phải tới chơi trên sân của chúng tôi. Đây là thử thách rất khó khăn dành cho PSG".

Trong trận lượt đi ở Paris, hai đội hòa 1-1 với các bàn thắng của Ibrahimovic và Falcao. Monaco sẽ không có Falcao ở trận đấu tới bởi tiền đạo này phải nghỉ 6 tháng vì đứt dây chằng chéo trước đầu gối trái. Nhiều khả năng Berbatov sẽ được bố trí đá ngay từ đầu bên cạnh Riviere.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X