Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema và 929 phút tịt ngòi: Đừng "vô dụng" thêm nữa

Thứ Hai 25/03/2013 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Benzema chỉ là một kẻ vô dụng" - cựu HLV đội tuyển Pháp, Raymond Domenech đã khẳng định như thế khi chứng kiến chuỗi trận không biết đến việc ăn mừng bàn thắng của Benzema. Giờ là lúc người Pháp cần Benzema tỏa sáng, nhưng tiền đạo của Los Blancos có thể đáp ứng kì vọng?

Từ đầu năm 2013 đến nay, Benzema vẫn chưa biết đến cảm giác vui sướng ăn mừng bàn thắng trong màu áo đội tuyển Pháp. Phong độ phập phù trong màu áo Real Madrid đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến Benzema khi trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia. 929 phút chưa biết đến cảm giác ăn mừng bàn thắng, niềm kiên nhẫn của những người yêu sắc áo lam đang dần cạn.

Benzema
Benzema vẫn chiếm được niềm tin của HLV Deschamps

Tuy nhiên, HLV Deschamps chưa hề có ý định ruồng rẫy Benzema. Vị chiến lược gia này vẫn một mực khẳng định ông tin vào lựa chọn của mình, tin vào khả năng của Benzema và sẽ luôn đứng sau giúp đỡ tiền đạo này lấy lại phong độ:" Tôi vẫn tin tưởng vào Benzema dù rằng bạn cần phải nhìn nhận mọi người nói gì sau những trận đấu. Tôi không phủ nhận việc Benzema đã có cơ hội nhưng chẳng thể ghi bàn trong trận gặp Gruzia".

Không chỉ HLV Deschamps, Benzema còn nhận được sự ủng hộ của đồng đội khi hết Girould rồi Ribery lên tiếng động viên tiền đạo này:" Dĩ nhiên là rất nhiều người đang nghi ngờ về khả năng của Benzema, nhưng rõ ràng là anh ấy đang thi đấu hết sức tích cực. Benzema đang cố gắng để cải thiện phong độ nên cần đến sự ủng hộ của các đồng đội cũng như người hâm mộ".

Nhưng không phải ai cũng muốn Benzema lấy lại phong độ mà điển hình là Nacho Monreal. Là một cầu thủ Tây Ban Nha, dĩ nhiên Monreal không hề muốn Benzema tìm lại được bản năng săn bàn trong lần đối đầu sắp tới:" Tôi hi vọng Benzema sẽ tiếp tục tịt ngòi và trải qua một ngày tồi tệ nữa khi phải đối mặt với chúng tôi. Nguyên nhân ư? Quá rõ ràng rồi còn gì, Benzema là một cầu thủ giỏi và chỉ cần một ít khoảng trống, anh ấy có thể khiến chúng tôi phải ôm hận".

Xem ra, 929 phút không ghi bàn đang khiến Benzema trở thành tâm điểm trong trận "chung kết bảng I" sắp tới. Benzema có đáp ứng được kì vọng hay sẽ nâng con số không ghi bàn trong màu áo đội tuyển quốc gia lên con số 1000?

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X