Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema lại rộng cửa trở lại đội tuyển Pháp

Thứ Ba 28/02/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Pháp lên tiếng khẳng định Karim Benzema hoàn toàn được phép trở lại khoác áo đội tuyển sau quãng thời gian bị cấm.

 
Trước khi Euro 2016 diễn ra, Karim Benzema dính đến vấn đề pháp lý liên quan đến việc sử dụng đoạn phim nhạy cảm để tống tiền đồng hương Mathieu Valbuena. Điều đó khiến chân sút 29 tuổi bị cấm cửa lên tuyển tại kỳ Euro 2016 tổ chức ngay tại Pháp.
 
Benzema lai rong cua tro lai doi tuyen Phap.
Benzema lại rộng cửa trở lại đội tuyển Pháp.

Tuy nhiên khi mọi việc lắng xuống, Chủ tịch LĐBĐ Pháp, Noel Le Graet đã lên tiếng khẳng định Benzema không còn bị cấm lên tuyển: "Anh ấy cũng là một lựa chọn, chẳng ai cấm. Nếu Didier Deschamps muốn chọn Benzema, ông ấy hoàn toàn có thể làm những gì mình muốn".
 
"Deschamps có toàn quyền trong việc lựa chọn nhân sự cho đội tuyển. Không có vấn đề gì với Benzema cả. Anh ấy sẽ được chọn nếu tiếp tục thi đấu tốt. Về mặt bóng đá đơn thuần, tôi luôn đánh giá cao Benzema. Anh ấy là chân sút người Pháp xuất sắc nhất xét trên phạm vi thi đấu ở châu Âu, cũng như đang là ngôi sao ở Real Madrid. Điều đó không hề hơn giản".
 
Benzema đã có tổng cộng 81 lần khoác áo đội tuyển Pháp, nằm trong nhóm 15 cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất cho Les Bleus trong lịch sử. Chân sút 29 tuổi cũng đã ghi được 27 bàn trong màu áo đội tuyển quốc gia.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam) 
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X