Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema kéo dài chuỗi trận tịt ngòi ở sắc áo ĐTQG

Thứ Bảy 07/09/2013 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt là Gruzia, đột tuyển Pháp đã không thể giành được chiến thắng và Benzema là 1 nguyên nhân chính.

Không thể phủ nhận rằng nhìn vào những tiền đạo người Pháp hiện nay, không có ai xuất sắc hơn Benzema và thậm chí là cũng chẳng có ai đạt đẳng cấp quốc tế như tiền đạo của Real Mandrid.

Thế nhưng 1 sự thật phũ phàng là suốt từ tháng 6 năm ngoái đến giờ, chân sút chủ lực của đội tuyển Pháp đã tịt ngòi và điều này rõ ràng đã ảnh hưởng mạnh đến sức tấn công của những chú gà trống Gaulois.

Những Giroud, Gignac, Riviere hay Payet đều chỉ thuộc dạng trung bình khá nhưng họ cần được trao cơ hội để thể hiện mình.

HLV Didier Deschamps đã không làm điều đó. Ông đặt trọn niềm tin vào Benzema và kết quả thế nào thì ai cũng biết.


Đã 15 tháng trôi qua mà Benzema vẫn chưa thể lập công cho đội tuyển Pháp

Trước 1 hàng thủ vô danh của Gruzia, Benzema đã hoàn toàn bất lực và không thể 1 lần tìm thấy mảnh lưới đối phương. Và kết quả là đội tuyển Pháp đã phải chấp nhận trận hòa không bàn thắng.

Và nếu như Deschamps vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào Benzema trong 2 trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup thì khả năng đội tuyển Pháp rơi vào hoàn cảnh tương tự là hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện tại, Pháp đang đứng thứ 2 ở bảng I, giành được 11 điểm sau 6 trận đấu và kém đội đầu bảng Tây Ban Nha 3 điểm.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X