Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema được cho phép trở lại ĐT Pháp

Thứ Hai 05/09/2016 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Pháp lên tiếng cho biết cánh cửa trở lại đội tuyển quốc gia đang để ngỏ với Karim Benzema.

 
Bắt đầu từ cuối năm 2015, Benzema dính vào nghi án tống tiền cầu thủ đồng hương Mathieu Valbuena thông qua clip "nóng". Đến trước khi Euro 2016 khởi tranh, LĐBĐ Pháp tuyên bố "cấm cửa" Benzema lên tuyển cho đến khi tòa án ra phán quyết cuối cùng về vụ việc.
 
Benzema duoc cho phep tro lai DT Phap.
Benzema được cho phép trở lại ĐT Pháp.

Cho đến nay, Benzema vẫn phủ nhận chuyện tống tiền Valbuena. Sau quãng thời gian cấm cửa, Noel Le Graet - Chủ tịch LĐBĐ Pháp - thừa nhận chân sút 28 tuổi được phép trở lại đội tuyển tùy thuộc vào phán quyết của tòa án cũng như lựa chọn của HLV Didier Deschamps.
 
Chia sẻ trên Daily Times,  Le Graet cho biết: "Benzema trước tiên phải nhận quyết định của tòa án đã, chúng tôi không muốn chấp nhận bất cứ sự mập mờ nào. Anh ấy đã bỏ lỡ Euro 2016. Ở thòi điểm hiện tại, Benzema được phép thi đấu cho đội tuyển".
 
"Khi tòa án đưa ra phán quyết cuối cùng, chính Deschamps là người ra quyết định về việc Benzema có được triệu tập hay không".
 
Benzema hiện đang đứng thứ 8 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử đội tuyển Pháp với 27 pha lập công sau 81 trận ra sân. 

► Cập nhật kết quả Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X