Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đích đến của Benzema nếu rời Real Madrid

Thứ Sáu 03/09/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas hy vọng Karim Benzema có thể trở lại CLB này vào một ngày không xa.

Karim Benzema bắt đầu sự nghiệp của mình tại Lyon vào năm 2004. Tiền đạo này có 5 năm chơi bóng cho CLB Pháp trước khi chuyển tới Real Madrid với mức phí 35 triệu euro (30 triệu bảng) chưa kể phụ phí.

Benzema
Benzema đang tỏa sáng trong màu áo Real Madrid

Thời gian chứng minh đây là một món hời của Real. Tại sân Santiago Bernabeu, Benzema dần vươn mình trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu ở châu Âu. Ở tuổi 34, anh vẫn là trụ cột không thể thay thế của Real.

Mùa trước, Benzema ghi tới 30 bàn sau 46 trận trên mọi đấu trường cho Real. Cách đây không lâu, anh được Los Blancos gia hạn hợp đồng đến năm 2023. Dù vậy, chủ tịch của Lyon là Jean-Michel Aulas tin rằng Benzema có thể quay lại “mái nhà xưa” trong tương lai.

Người đàn ông 72 tuổi nói với các phóng viên: “Benzema chưa từng chơi ở sân Groupama trong quá khứ. Cậu ấy đã có một sự nghiệp đặc biệt ở Real Madrid và ĐT Pháp. Thật tự hào khi Benzema là một người con của Lyon.”

Karim Benzema Lyon
Aulas mong chân sút 34 tuổi trở lại Lyon

Benzema từng chơi 148 trận trên mọi đấu trường cho Lyon, ghi 66 bàn. Chân sút sinh năm 1987 cũng có 26 pha kiến tạo, cùng gã khổng lồ nước Pháp 4 lần liên tiếp đăng quang ở Ligue 1 bên cạnh 2 cúp Quốc gia.

Sang Real, Benzema vươn lên một tầm cao mới. Họ cùng nhau giành được 3 chức vô địch La Liga và 4 Champions League bên cạnh nhiều danh hiệu khác trong 12 năm qua.

Tới nay, Benzema có 562 lần ra sân cho Real, ghi được 281 bàn. Trong đó bao gồm 2 tới ở mùa này và hiện anh đang đứng thứ 5 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Los Blancos, chỉ sau Cristiano Ronaldo, Raul Gonzalez, Alfredo Di Stefano và Santillana.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X