Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Benjamin Mendy trở lại Ligue 1 sau khi được xóa án hiếp dâm

Thứ Tư 19/07/2023 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu lạc bộ Lorient đã chiêu mộ hậu vệ Benjamin Mendy sau khi cầu thủ này được xác định vô tội trước cáo buộc hiếp dâm.

Benjamin Mendy đã được xác định vô tội trước một cáo buộc hiếp dâm và một cáo buộc cố ý cưỡng hiếp sau phiên xử lại đầu tháng này. Trước đó, Mendy đã được xóa 6 tội danh hiếp dâm trong phiên xử đầu tiên vào tháng Một.

Benjamin Mendy
Benjamin Mendy trở lại Ligue 1 sau khi được xóa án hiếp dâm

Benjamin Mendy đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Man City. Và cầu thủ 29 tuổi đã trở lại Ligue 1 đầu quân cho Lorient. Đội bóng nước Pháp xác nhận Benjamin Mendy đã ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2025.

Mendy đã chơi cho Man City trước khi những cáo buộc xuất hiện. Nhưng cầu thủ này đã bị thải loại sau khi hết hợp đồng.

Mendy đã ra sân tổng cộng 75 trận cho Man City, giành 4 chức vô địch Premier League trong quãng thời gian ở đây. Mendy cũng là một thành viên trong đội hình tuyển Pháp vô địch World Cup 2018.

Mendy đã không đá bóng từ tháng Tám năm 2021, khi anh ra sân trong trận thua 0-1 của Man City trước Tottenham.

Trước khi cập bến Etihad, Mendy đã xây dựng tên tuổi của mình ở Pháp. Anh từng đầu quân cho những đội bóng có tiếng như Marseille, Le Havre và Monaco.

Benjamin Mendy có sở trường đá ở vị trí hậu vệ trái. Sức mạnh và tốc độ cũng giúp cho Mendy chơi tốt nếu được đẩy lên đá tiền vệ cánh.

Dù đã lâu không chơi bóng nhưng Benjamin Mendy vẫn đang được định giá ở mốc 3 triệu Euro. Nếu thể hiện tốt ở mùa giải tới, Mendy có thể trở thành một món hời lớn với Lorient.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X