Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez sẽ cái tên thay thế Ancelotti?

Thứ Tư 22/05/2013 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tờ L'Equipe của Pháp đăng tin, PSG đang lên kế hoạch tiếp cận HLV Rafa Benitez, nhằm thay thế cho vị trí của chiến lược gia người Italia, Carlo Ancelotti.

Jose Mourinho sẽ chính thức chia tay Real Madrid vào Hè này, thông tin trên đã được đích thân chủ tịch Florentino Perez xác nhận trong buổi họp báo sáng hôm qua. Mourinho ra đi đồng nghĩa với việc chiếc ghế nóng tại Bernabeu sẽ bị bỏ trống. Và HLV Carlo Ancelotti đang được xem là gương mặt sáng giá nhất cho vị trí này.



Benitez đã có chiếc cúp đầu tiên cùng Chelsea
Benitez sẽ là người kế nhiệm vị trí của Ancelotti tại PSG?

Dĩ nhiên PSG, sau một mùa bóng thành công với danh hiệu vô địch Ligue 1, cùng việc lọt vào đến vòng tứ kết Champions League, không muốn để HLV Ancelotti ra đi. Tuy nhiên, họ khó lòng giữ chân được nhà cầm quân 53 tuổi này. Bởi vừa qua, đích thân Ancelotti cũng đã thừa nhận khả năng sẽ chia tay PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Bên cạnh đó, thỏa thuận giữa 2 bên chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn, và nếu PSG thất bại trong việc kí hợp đồng mới với Ancelotti, mùa bóng năm sau, họ sẽ mất trắng cựu HLV Milan. Thế nên, việc Ancelotti đến Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian, và giờ đây, PSG phải tính đến phương án thay thế cho vị trí của ông này tại Parc des Princes.


HLV Rafa Benitez đang là cái tên mà PSG chú ý nhất. Chiến lược gia 53 tuổi đã có một mùa giải khá thành công tại Chelsea, khi giúp đội bóng này lên ngôi tại Europa League và giành được vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Hơn nữa, đến tháng 6 này, hợp đồng giữa HLV Benitez và Chelsea sẽ hết hạn, và như vậy, PSG sẽ không mất một xu nào để đưa chiến lược gia người Tây Ban Nha về Paris.


Tài năng của HLV Benitez đã được kiểm chứng tại Liverpool cũng như Chelsea. Đặc biệt, ông lại là người có vốn kinh nghiệm dày dạn ở Champions League, và nó sẽ là chìa khóa quan trọng để giúp PSG tiếp tục nuôi tham vọng tại đấu trường châu Âu mùa giải năm sau.

Hiện có một số nguồn tin cho rằng, HLV Benitez cũng đang nằm trong tầm ngắm của Napoli. Đội bóng á quân Serie A muốn có một HLV chất lượng nhằm thay thế cho Walter Mazzarri, người vừa nói lời chia tay Stadio San Paolo cách đây không lâu. Nhưng nếu được lựa chọn, có lẽ HLV Benitez nên đến PSG. Bởi đội bóng này có một đội hình chất lượng và đồng đều, đủ sức giúp nhà cầm quân người Tây Ban Nha đi đến với những danh hiệu mới. Thêm vào đó, nếu đến Pháp, ông chắc chắn sẽ nhận được mức đãi ngộ hậu hĩnh từ phía BLĐ PSG. Hơn nữa, Italia có vẻ như là mảnh đất chẳng lành đối với Benitez, nhất là sau khi ông đã có mùa bóng thất bại tại Inter Milan.

Minh Minh (Theo L'Equipe)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X