Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez đang trở lại: Tái ngộ Beckham ở PSG?

Thứ Hai 05/12/2011 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Liverpool và Inter Milan đã được BLĐ Paris St Germain liên hệ nhằm thay thế cho HLV đương nhiệm Antoine Kombouare sau chuỗi kết quả nghèo nàn vừa qua của đội bóng thủ đô nước Pháp.

PSG đã khởi đầu mùa giải khá ấn tượng nhưng 3 thất bại gần đây khiến cho họ đánh mất vị trí dẫn đầu. Phải nhờ tới chiến thắng 3-2 trước Auxerre ở vòng đấu vừa qua, họ mới leo lại vị trí thứ 2 và vẫn còn kém đội đầu bảng Montpellier 3 điểm. Không hài lòng với thành tích này, đội bóng nhà giàu nước Pháp lên kế hoạch tìm nhà cầm quân mới.

Benitez đang tiến rất gần PSG

Hiện tại, BLĐ PSG đang lên kế hoạch sa thải Kombouare và đã có những động thái tiếp cận với Benitez. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hiện đang "thất nghiệp" sau khi bị Inter sa thải hồi tháng 12 năm ngoái.

Tên tuổi của Benitez đã được thẩm định khi ông giúp Liverpool giành Champions League năm 2005 và FA Cup năm 2006.

Bên cạnh lời đề nghị với Benitez, phía PSG cũng xúc tiến kế hoạch kí hợp đồng với cựu thủ quân ĐT Anh David Beckham. Theo tờ Daily Mail (Anh), tiền không phải là vấn đề đối với các ông chủ người Qatar khi họ đưa ra lời đề nghị với Beckham về bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng kèm theo số tiền là 12 triệu bảng (tương đương 8 triệu bảng/năm).

Beckham hiện đã hết hạn hợp đồng với CLB LA Galaxy sau khi đã giúp đội bóng này giành chức vô địch nhà nghề Mỹ và nhiều khả năng anh sẽ trở lại châu Âu. Tiền vệ 36 tuổi này cũng tiết lộ rằng anh sẽ chờ đến năm mới để thông báo quyết định về tương lai.

Hiện PSG đang là đội bóng có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ kí của Becks. Với số tiền lương khổng lồ, nhiều khả năng Becks sẽ không chọn Tottenham, đội bóng anh đã tập luyện hồi đầu năm nay, mà sẽ chọn PSG là bến đỗ tiếp theo của mình.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X