Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối nhắn Neymar: ‘Chốt tương lai đi thôi!’

Thứ Ba 25/06/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã tới lúc để Neymar đưa ra quyết định về tương lai của mình tại Paris Saint-Germain. Đó là nhận xét từ cựu hậu vệ Barcelona, Juliano Belletti.

Đang có rất nhiều những tin đồn về tương lai của Neymar trong thời gian qua. Tiền bối Juliano Belletti muốn tiền đạo này sớm đưa ra quyết định.
 

Neymar có thể rời PSG


Neymar đã trải qua 2 mùa giải trong màu áo PSG từ khi gia nhập từ Barcelona với giá 222 triệu Euro vào năm 2017. Tuyển thủ Brazil được cho là sẵn sàng trở lại sân Camp Nou nếu CLB cũ đưa ra một đề nghị hợp lý.

Tiền bối Juliano Belletti nhắn nhủ về tương lai Neymar hình ảnh
Tương lai Neymar đứng trước bước ngoặt trong mùa hè này

Cả Barca và kình địch Real Madrid đều có liên hệ với Neymar. Với Belletti – người chơi cho Blaugrana từ năm 2004 đến 2007, tiền đạo này đang đối mặt với những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. “Rất nhiều điều đã được nói về Neymar. Tôi hầu như không biết gì về chúng”, người đàn ông 43 tuổi nói.

“Đối với Neymar, đây là thời điểm để quyết định. Cậu ấy phải có sự bình tĩnh để cùng gia đình đưa ra quyết định tốt nhất.”
 

Belletti hiểu được lý do


Neymar đến PSG với hành trang là 2 La Liga và 1 Champions League cùng Barca. Anh được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Pháp tìm được vinh quang tại châu Âu. Tuy nhiên, thành công tương tự đã không tới khi PSG liên tục bị loại sớm ở vòng 1/8 bởi Real Madrid và Manchester United.

Juliano Belletti: Messi xung dang duoc huong dac quyen tai Barca
Belletti hiểu được tại sao Neymar muốn ra đi

Cộng thêm những mối quan hệ không mấy tốt đẹp tại PSG, đó là những lý do người ta tin Neymar muốn ra đi. Belletti thừa nhận đồng hương của mình đưa ra lựa chọn dựa trên cá nhân mình.

“Tôi là người Brazil và đã chơi cùng những cầu thủ Brazil hay nhất trong thế hệ của tôi: Ronaldinho, Ronaldo, Roberto Carlos, Rivaldo”, anh nói thêm. “Vì vậy, hãy hình dung mà xem, tôi không thể hài lòng với những điều như vậy.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X