Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham và cuộc sống “vương giả” trên đất Pháp

Thứ Bảy 16/02/2013 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - David Beckham vừa chính thức trở thành tân binh của PSG, và với việc chấp nhận đầu quân cho gã nhà giàu của bóng đá Pháp, tiền vệ người Anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ BLĐ đội bóng chủ sân Parc des Princes.

Trên sân tập, Beckham có thể chỉ giống như bao đồng đội khác, nhưng nếu để ý một chút đến cuộc sống ngoài sân cỏ của anh tại Paris, không ít người sẽ cảm thấy bất ngờ.



Beckham đang sống như một ông hoàng tại Pháp
Beckham đang sống như một ông hoàng tại Pháp

Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, BLĐ PSG đã bố trí cho Beckham ở tại một trong những khách sạn nổi tiếng và chất lượng nhất tại Paris, có tên là Le Bristol. Để nghỉ lại đây một đêm, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 14.500 bảng. Dĩ nhiên là Beckham sẽ chẳng phải bỏ ra một xu nào, bởi PSG đã trích ra một khoản là 26.000 bảng/tháng cho tiền vệ người Anh để anh chi trả chi phí trong suốt quãng thời gian ở Pháp. Quyết định này được BLĐ PSG đưa ra sau khi Beckham quyết tâm dành toàn bộ số tiền lương của anh để đóng góp vào một quỹ từ thiện tại Paris.

Căn hộ của Beckham có thể đủ chỗ cho 3 người ở, với một nhà bếp, ba phòng tắm được lát đá cẩm thạch, một phòng ăn và phòng ngủ sang trọng, từ đây có thể phóng tầm mắt ra chiêm ngưỡng quang cảnh toàn thành phố. Bên cạnh đó, Beckham còn được bố trí một tài xế riêng, một trợ lý cá nhân, vệ sĩ, và kèm thêm một đầu bếp riêng đạt chuẩn 3 sao của Michelin.


Nơi ở hiện tại của Beckham nằm gần một trung tâm mua sắm hàng đầu thế giới. Tại đây, cựu tiền vệ của Man Utd có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất, với hàng loạt các cửa hàng nổi tiếng như Hermes, Chanel, Bottega Veneta hay Yves Saint Laurent.

Sau đây là một số hình ảnh về căn hộ cao cấp, nơi mà Beckham sinh sống trong quãng thời gian thi đấu cho PSG.

 

Khách sạn Le Bristol
Khách sạn Le Bristol
 
 
 

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X