Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham không cứu nổi PSG tại Ligue I

Chủ Nhật 03/03/2013 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Anh đã phải nhận trận thua đầu tiên cùng đội bóng mới vào đêm qua.

Reims (áo đỏ) cho thấy sự quật cường trước PSG.
Reims (áo đỏ) cho thấy sự quật cường trước PSG.

Dàn sao của Paris Saint Germain đã phải thúc thủ khi tới làm khách trên sân của CLB Reims trong khuôn khổ vòng 27 Ligue I. Đây được xem là một cơn địa chấn tại giải đấu hàng đầu nước Pháp. Trước trận đấu này PSG đang đứng đầu bảng trong khi Reims nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Bất chấp việc phải ra sân vào giữa tuần sau ở Champions League, HLV Ancelotti vẫn tung vào sân đội hình tốt nhất với Ibrahimovic, Lavezzi và Lucas Moura trên hàng công. Tuy nhiên đội bóng thủ đô đã không tài nào ghi được bàn thắng trong hiệp một. Mọi chuyện tưởng như dễ dàng hơn cho PSG khi đội chủ nhà bị đuổi người ở phút 60. Glombard có pha phạm lỗi nguy hiểm từ phía sau với Pastore và nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Mặc dù vậy chỉ sau đó đúng 4 phút, Reims đã khiến các cổ động viên trên sân vỡ òa vì vui sướng. Từ một tình huống đá phạt góc bên cánh phải, Krychowiak lẻn xuống đệm bóng cận thành tung lưới PSG. Bất ngờ để thua, PSG dồn lên tấn công trong những phút còn lại. HLV Ancelotti quyết định tung cả ba cầu thủ tấn công là Beckham, Gameiro và Menez vào sân nhưng không thể đảo ngược tình thế.

Thua trận, PSG đã có cú chạy đà không tốt cho trận lượt về với Valencia vào giữa tuần sau. Hiện PSG đang có lợi thế khi giành chiến thắng 2-1 trên sân khách nhưng họ sẽ phải thiếu vắng chân sút chủ lực Ibrahimovic bởi án treo giò.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X