Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern và Barca vỡ mộng trong việc chiêu mộ Xavi “mới”

Chủ Nhật 27/12/2015 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Marco Verratti khẳng định sẽ gia hạn hợp đồng với PSG. Điều đó khiến Bayern và Barca rất buồn bởi cả hai đội bóng này đều muốn có ngôi sao người Italia.


Trong năm 2015, tiền vệ Marco Verratti đã trưởng thành vượt bậc. Anh chinh chiến ở mọi mặt trận, ít chấn thương và ngày càng khẳng định vai trò của mình tại PSG. Cụ thể, trong năm 2015 cầu thủ người Italia thi đấu
tổng cộng 25 trận trên mọi mặt trận. Anh tung ra tổng cộng 11 đường chuyền thành bàn và có 242 lần thu hồi bóng thành công. Điều đó cho thấy Verratti là một ngôi sao công thủ toàn diện.
Bayern va Barca vo mong trong viec chieu mo tien ve Marco Verratti hinh anh
Marco Verratti đang trưởng thành vượt bậc

Phong độ ấn tượng của cầu thủ bóng đá này là một trong những lý do giúp PSG vô địch Ligue 1, giành Cúp Quốc gia, Cúp LĐ và Siêu Cúp Pháp. Bản thân cầu thủ sinh năm 1992 cũng nhận danh hiệu Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất Ligue 1. Ấn tượng với những gì cầu thủ 23 tuổi thể hiện cả Bayern và Barca đều hỏi mua ngôi sao của đội bóng thành Paris. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi tới 35 triệu bảng nhằm thuyết phục PSG bán Marco Verratti.

Huyền thoại Xavi Hernandez đã tìm ra truyền nhân... đích thực
(Bongda24h.vn) – Không phải Thiago, Isco hay Koke, truyền nhân đích thực của huyền thoại Xavi Hernandez chính là tiền vệ Marco Verratti của PSG.

PSG là đội bóng có tiềm lực tài chính rất mạnh bởi vậy họ sẽ không dễ để mất những ngôi sao. Đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Verratti. Trong một phát biểu mới nhất đích thân cầu thủ này lên tiếng khẳng định sẽ gia hạn hợp đồng với CLB đến năm 2021. Người đại diện của Verratti cũng nhấn mạnh trước báo giới, rằng ông từ chối mọi lời đề nghị từ Bayern và Barca để tập trung vào việc thương thảo gia hạn PSG.
Bayern va Barca vo mong trong viec chieu mo tien ve Marco Verratti hinh anh 2
Verratti khẳng định sẽ gia hạn hợp đồng với PSG

“Tôi sẽ đến Barca hoặc Bayern ở kỳ chuyển nhượng mùa đông ư? Không có chuyện đó. Tôi không quan tâm tới những tin mà báo chí đồn thổi, tôi đang hạnh phúc tại PSG và sắp gia hạn hợp đồng với đội bóng tới năm 2021”, Verratti khẳng định trên tạp chí France Football. Với việc gia hạn 2 năm, Verratti sẽ trở thành một trong những tiền vệ đắt giá nhất trên thị trường chuyển nhượng.
Tránh Barca nhòm ngó, PSG lên kế hoạch trói chân Pirlo 2.0
(Bongda24h.vn) - Tờ Sky Sport Italia cho biết, PSG đang thuyết phục tiền vệ Marco Verratti ký vào một bản hợp đồng có thời hạn thêm 5 năm. Sở dĩ đại diện thành...

Cụ thể, lương của Marco Verratti sẽ tăng lên 10 triệu euro/mùa, xếp thứ 5 tại PSG, chỉ sau Zlatan Ibrahimovic, Angel di Maria, Javier Pastore và Edinson Cavani. Đây là một chiến thắng quan trọng của HLV Laurent Blanc cùng các cộng sự trong bối cảnh nhiều ông lớn quan tâm đến tiền vệ người Italia này.

Với những phát biểu của cầu thủ người Italia nhiều khả năng anh sẽ gia hạn hợp đồng với PSG, như vậy Barca và Bayern sẽ không thể chiêu mộ thành công cầu thủ 23 tuổi. Với phong độ rất cao hiện tại, chắc chắn anh chính là tương lai của đội bóng thủ đô trong những cuộc chinh phục đỉnh cao sắp tới.

Video ngôi sao Marco Verratti



Lê Hường


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X