Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern có câu trả lời cho MU vụ Leon Goretzka

Thứ Năm 03/08/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Florian Plettenberg của Sky Sports tiết lộ, Bayern Munich không có kế hoạch bán tiền vệ Leon Goretzka ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Bayern Munich đang nỗ lực chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham. Đội bóng nước Đức chấp nhận chi 82 triệu bảng cho thương vụ này. Để có kinh phí chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẵn sàng đẩy đi một số cầu thủ trong đội hình.

Sadio Mane vừa bị đẩy tới Ả Rập Xê Út. Theo Sky Deutschland, cầu thủ bị đẩy đi tiếp theo là Leon Goretzka. Ngôi sao người Đức không chiếm được sự tin tưởng của tân HLV Thomas Tuchel. Goretzka được ra sân rất ít ở mùa giải năm ngoái. Rất nhiều câu lạc bộ nước ngoài đã nhắm đến Goretzka, một trong số đó là MU.

Bayern có câu trả lời cho MU vụ Leon Goretzka 1

Bayern không bán Leon Goretzka

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, MU đều ngỏ ý muốn chiêu mộ Goretzka nhưng không thành công. Đội bóng nước Anh đang theo dõi tình huống rất sát. Khi MU biết Goretzka có ý định ra đi thì họ sẽ vào cuộc.

Tuy nhiên, Florian Plettenberg của Sky Sports tiết lộ, Bayern Munich không có kế hoạch bán tiền vệ Leon Goretzka ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Theo đó, HLV Tuchel vẫn cần tiền vệ người Đức trong kế hoạch của mình, ông sẽ không để anh rời đi ở Hè năm nay.

Với việc Bayern tham dự ở nhiều mặt trận nên cựu HLV Chelsea cần đảm bảo chiều sâu đội hình. Cầu thủ 28 tuổi cũng được cho là không muốn rời đi. Anh nói với Sky Germany vào cuối tháng 7: “Tôi không có ý định rời Bayern. Tôi yêu câu lạc bộ, tôi yêu thành phố, tôi yêu người hâm mộ”.

Có thể bạn quan tâm

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

Sau những màn vùi dập La Havre 4-1 và Montpellier 6-0, Paris Saint-Germain tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt tại Ligue 1 mùa giải 2024/25 với thắng lợi 3-1 trước đội chủ nhà Lille. Ousmane Dembele dù không ghi bàn, nhưng là người chơi hay nhất bên phía Les Parisiens.

Video

Xem thêm
top-arrow
X