Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Kylian Mbappe bị cô lập ở PSG

Thứ Sáu 20/08/2021 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hình ảnh cho thấy tiền đạo Kylian Mbappe bị cô lập ở PSG, ngôi sao người Pháp được cho là rất muốn cập bến Real Madrid ở Hè 2021.

Kylian Mbappe bị cô lập ở PSG


PSG đã chính thức chiêu mộ thành công siêu sao Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo nhiều nguồn tin, sự có mặt của cầu thủ người Argentina khiến tiền đạo Kylian Mbappe không hài lòng. Ngôi sao sinh năm 1998 đã bày tỏ nguyện vọng được khoác áo Real Madrid ngay ở Hè 2021.
Kylian Mbappe bị cô lập ở PSG

Kylian Mbappe bị cô lập ở PSG


Hợp đồng giữa Mbappe và PSG chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, trong thời gian qua đội bóng nước Pháp đã nỗ lực đàm phán gia hạn nhưng không thành công. Nhiều nguồn tin cho rằng Mbappe đã đến gặp Chủ tịch PSG để bày tỏ nguyện vọng được ra đi.

Một hình ảnh cho thấy Kylian Mbappe bị cô lập ở PSG. Theo đó, trong một buổi tập của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, trong khi các đồng đội tập luyện và cười đùa cùng nhau thì cựu sao Monaco lại đứng một mình. Các ngôi sao của PSG sau đó chạy cùng nhau, nhưng Mbappe vẫn bị cô lập.

Phải sau đó khoảng gần một phút, cầu thủ 22 tuổi này mới bước đi với tốc độ rất chậm đến chỗ các đồng đội. Ngôn ngữ cơ thể của tiền đạo này cho thấy anh ấy không còn hài lòng với việc ở lại PSG, bất chấp kỳ chuyển nhượng hoành tráng của CLB.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai Mbappe, HLV Pochettino tuyên bố: “Tôi nghĩ Mbappe đang có tinh thần rất tốt. Cậu ấy có động lực để hướng đến một mùa giải mới với nhiều bàn thắng. Việc gia hạn hợp đồng mới tôi không thể quyết định, nhưng tôi tin rằng mùa giải 2021/22, Mbappe sẽ chơi bóng ở PSG”.
Toni Kroos nói gì về việc Messi đẩy Mbappe đến Real Madrid?Toni Kroos nói gì về việc Messi đẩy Mbappe đến Real Madrid?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã có những chia sẻ về việc Lionel Messi chuyển đến khoác áo PSG.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/8: Brest vs PSG; Leipzig vs StuttgartLịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/8: Brest vs PSG; Leipzig vs Stuttgart
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/8. Xem lịch thi đấu 24h bóng đá Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Italia, Cúp C1 Nam Mỹ và các giải đấu hấp dẫn khác.
Messi sẽ ra mắt PSG vào cuối tuần này?Messi sẽ ra mắt PSG vào cuối tuần này?
Mauricio Pochettino không chắc về khả năng Lionel Messi sẽ có trận ra mắt PSG vào cuối tuần này trước Brest. Tuy nhiên, ông tự tin rằng Kylian Mbappe sẽ là một...
Messi chưa dọn hết đồ đạc ở BarcaMessi chưa dọn hết đồ đạc ở Barca
Dù đã chia tay Barca và chuyển tới PSG, Lionel Messi vẫn chưa thu dọn xong hết đồ đạc cá nhân trong phòng thay đồ tại Camp Nou.
Messi, PSG, World Cup và quyền lực mềm của QatarMessi, PSG, World Cup và quyền lực mềm của Qatar
Việc Lionel Messi gia nhập Paris Saint-Germain có thể đơn giản chỉ là để đáp ứng tham vọng nghề nghiệp và mục tiêu tài chính của anh. Nhưng với ông chủ của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X