Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất đồng về tiền lương, Lionel Messi rời PSG

Thứ Sáu 31/03/2023 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ L’Equipe, Lionel Messi ngày một rời xa PSG hơn là đôi bên cùng nhau ký hợp đồng mới, theo đó hai bên đang xảy ra nhiều bất đồng trong việc đàm phán gia hạn.

Lionel Messi đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, nhưng anh không thể giúp PSG tiến sâu ở Champions League. Họ đã bị Bayern Munich loại ở vòng 1/8. Hợp đồng giữa Messi và đội bóng nước Pháp còn thời hạn đến hết mùa giải 2022/23, đại diện của Ligue 1 muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1987.

Tuy nhiên, PSG muốn Messi phải giảm lương ở bản giao kèo mới. Họ muốn giảm lương của anh xuống mức 28 triệu euro/năm thay vì mức 41 triệu euro/năm như thời điểm hiện tại. 

Lionel Messi co the roi PSG o He 2023

Lionel Messi có thể rời PSG ở Hè 2023

Theo tờ L’Equipe, Lionel Messi ngày một rời xa PSG hơn là đôi bên cùng nhau ký hợp đồng mới. Siêu sao người Argentina không chấp nhận giảm lương, trong khi PSG cần phải đảm bảo luật công bằng tài chính khiến đàm phán bế tắc. 

Bây giờ, khả năng Messi trở lại Barca lại được bàn đến. HLV Xavi được cho là rất muốn làm việc với cầu thủ 36 tuổi ở Camp Nou. Nhưng để trở lại Barca, Messi cũng phải chấp nhận giảm lương. Cùng với Messi, cựu đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos cũng hết hợp đồng với PSG vào hè này và cũng không chấp nhận giảm lương. 

Ramos có thể chuyển tới Ả Rập Xê Út chơi bóng ở mùa giải tới. Theo L’Equipe, Al Hilal – đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út đã gửi lời đề nghị khủng tới Ramos. Al Hilal muốn có được sự phục vụ của trung vệ 37 tuổi, CLB thủ đô Riyadh sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1986 mức lương từ 30 đến 50 triệu euro mỗi mùa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X