Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đạt được thỏa thuận cá nhân với Thiago Silva?

Thứ Tư 10/07/2013 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Dario Sport (thân Barcelona), đội bóng xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Thiago Silva. Theo đó, trung vệ người Brazil sẽ gia nhập sân Nou Camp theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương ngang với Xavi và Iniesta.

Bất chấp sự ngăn căn của PSG, Thiago Silva đang tiến rất gần tới Barcelona. Theo tờ Dario Sport (thân Barca), sau nhiều tuần đàm phán căng thẳng, Los Blaugrana đã đạt được thỏa thuận sơ bộ của trung vệ người Brazil.

Thiago Silva đang tiến gần hơn tới Barcelona
Thiago Silva đang tiến gần hơn tới Barcelona

Cụ thể, Thiago Silva đã đồng ý khoác áo Barcelona theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương nằm trong khung của những “ngôi sao” như Xavi, Iniesta. Bên cạnh đó là những khoản thưởng khác để trung vệ này không cảm thấy “thiệt thòi” khi chia tay PSG.

Theo nhận định của tờ Dario Sport, đây là thương vụ đàm phán phức tạp bởi Barcelona buộc phải đàm phán giảm mức lương 8 triệu euro/năm mà Thiago Silva đang nhận được ở CLB nước Pháp. Trong những ngày qua, Los Blaugrana đã phải đau đầu tìm cách bù đắp thiệt hại về kinh tế cho cầu thủ này.

Sau khi đạt được thỏa thuận sơ bộ với Thiago Silva, Barcelona sẽ bắt tay vào thuyết phục những ông chủ PSG nhả “báu vật” này. Mới đây, những tỷ phú Qatar vừa khẳng định sẽ không bán Thiago Silva bằng mọi giá nhưng trong bối cảnh cầu thủ này nhất quyết ra đi, có thể sẽ nhượng bộ như với Ancelotti mới đây.

Tuy nhiên, chắc chắn, nếu muốn chiêu mộ Thiago Silva, Barcelona sẽ phải chuẩn bị số tiền không hề nhỏ. 1 năm trước, đội bóng thủ đô nước Pháp đã phải chi tới 42 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này từ AC Milan.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X