Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên tiếng muốn có Sakho: Miếng vá tạm thời

Thứ Ba 13/08/2013 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h)- Sau một mùa giải đầy thất vọng, Barca đang khá tích cực tham gia TTCN để nâng cấp đội hình. Mục tiêu hiện nay của đội bóng xứ Catalonia chính là tìm kiếm một trung vệ có thể chơi tốt bên cạnh Pique. Tuy nhiên, Barca đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi mà cả Chelsea lẫn Liverpool đều không để David Luiz hay Daniel Agger ra đi. Và mới đây nhất, gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã lên tiếng muốn có trung vệ Sakho của PSG.

Thực ra mục tiêu quan trọng nhất của Barca cũng ở PSG, nhưng không phải Sakho, mà là Thiago Silva. Tuy nhiên, trước những thái độ quá “cứng” của các ông chủ Ả Rập, Barca đành ngậm ngùi nhìn trung vệ người Brazil ký hợp đồng mới với PSG. Thậm chí, ngay sau đó, đại gia nước Pháp còn nhanh tay “múc” luôn cả Marquinhos, chính là mục tiêu số hai của Barca sau khi để mất Silva.

Lyon đang muốn có Sakho, đội trưởng của PSG
Barca lên tiếng muốn có Sakho

Suốt cả tháng qua, nhà ĐKVĐ La Liga đã phải liên tục “xoay vần” với rất nhiều cái tên khác như David Luiz, Agger, Vertonghen, Mathieu… nhưng đều chưa có kết quả gì. Tuy nhiên, tin vui đã đến với Barca khi gần đây nhất, trung vệ Sakho của PSG vừa tỏ thái độ không muốn ở lại sân Parc des Princes. Sau sự xuất hiện của tân binh đắt giá Marquinhos, gần như chắc chắn bộ đôi Silva- Marquinhos sẽ là sự lựa chọn số một của HLV Blanc cho vị trí trung vệ của PSG mùa giải tới. Sakho, dù được xem là tương lai của đội tuyển Pháp nhưng xem ra cũng khó lòng cạnh tranh được với hai ngôi sao người Brazil, thậm chí kể cả Alex.

Về chuyên môn, dù mới 22 tuổi nhưng Sakho cũng được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất ở Ligue 1 hiện nay. Thi đấu tốt nhất ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự nhưng Sakho cũng có thể chơi dạt cánh trái nếu cần thiết. Barca cũng đang rất cần một trung vệ chơi đa năng và tạo được sự ổn định bên cạnh Pique. Sakho có thể chưa phải là cái tên mơ ước nhưng cũng không quá tệ đối với đội bóng xứ Catalonia vào thời điểm này, nhất là khi cả Luiz, Agger gần như không có hy vọng nào đến được Nou Camp. Giá chuyển nhượng của Sakho có lẽ cũng “phải chăng” hơn nhiều so với những cái tên trên. PSG cũng đã có Marquinhos, một đề nghị hợp lý từ Tây Ban Nha chắc chắn sẽ nhận được cái gật đầu của các ông chủ đội bóng nước Pháp. Có Sakho, dù chỉ là một “miếng vá tạm thời” cho hàng thủ của Barca nhưng như thế cũng đã tốt lắm rồi.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X