Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca hét giá khó tin cho Ousmane Dembele, PSG lắc đầu

Thứ Hai 31/01/2022 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG tuyên bố sẽ không đáp ứng con số 20 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng như tiền đạo Ousmane Dembele.

PSG từ bỏ theo đuổi Dembele


Barca xác nhận không thể gia hạn hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele, lý do là bởi cầu thủ này và người đại diện đòi hỏi mức lương và tiền hoa hồng quá lớn. Không thể gia hạn với ngôi sao người Pháp, Barca cũng không muốn mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đội bóng của Tây Ban Nha đã lên kế hoạch bán cầu thủ sinh năm 1997 vào tháng 1 năm 2022, qua đó thu về một khoản tiền. Barcelona và người đại diện của Dembele đã chào bán cầu thủ này cho nhiều CLB, trong đó nổi bật là PSG, MU, Chelsea, Newcastle và Tottenham.
 
Barca đang gặp khó trong việc thanh lý Ousmane Dembele

Barca đang gặp khó trong việc thanh lý Ousmane Dembele


Tuy nhiên, những đội bóng muốn có Dembele đều lần lượt bỏ cuộc trước số tiền 20 triệu bảng mà Barca yêu cầu. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay chỉ có PSG đã đưa ra lời đề nghị chính thức với Barca. MU hiện không hề có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997 như những tin đồn trước đó.

Trên thực tế, giữa Barca và PSG đã tiến hành đàm phán, bản thân Dembele cũng sẵn sàng rời đi bởi anh hiểu rằng có ở lại cơ hội ra sân gần như không có. Trước đó, cầu thủ chạy cánh người Pháp đã không được triệu tập cho 2 trận gần nhất của Barca.

Những cuộc đàm phán giữa Barca và PSG đang đi vào bế tắc. PSG tuyên bố sẽ không đáp ứng con số 20 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng như Dembele, họ chỉ muốn bỏ ra khoảng 7 triệu euro. Phía Barca cũng tuyên bố chỉ nhận tiền mặt thay vì trao đổi cầu thủ. 

Nếu PSG hoặc Barca không nhượng bộ, Dembele sẽ không thể rời đi. Khi đó HLV Xavi sẽ rất khó đưa về một tiền đạo mới, mục tiêu mà ông nhắm tới là Diego Costa, Aubameyang, Morata hay Edinson Cavani.
MU từ bỏ thương vụ Ousmane DembeleMU từ bỏ thương vụ Ousmane Dembele
MU không hề có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele từ Barca trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa đông.
Diego Costa khoác áo BarcelonaDiego Costa khoác áo Barcelona
Tiền đạo Diego Costa đã chấm dứt hợp đồng với Atletico Mineiro, anh có thể cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ Đông 2022.
NHM bất ngờ với sự thay đổi của Adama TraoreNHM bất ngờ với sự thay đổi của Adama Traore
Tiền vệ Adama Traore đã chính thức trở lại Barca theo dạng cho mượn từ Wolves, sự thay đổi về thể hình của anh khiến NHM bất ngờ.
Lương Traore ở Barca kém gấp 10 lần tại TottenhamLương Traore ở Barca kém gấp 10 lần tại Tottenham
Mới đây, Adama Traore đã được xác nhận là cầu thủ của Barcelona trong phần còn lại của mùa giải, sau khi anh rời Wolves và bỏ qua lời mời của Tottenham.
MU hy vọng sẽ có Ousmane Dembele trong ngày cuối kỳ chuyển nhượngMU hy vọng sẽ có Ousmane Dembele trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng
MU đang hy vọng sẽ có chữ ký của tiền đạo Ousmane Dembele ngay trong tháng 1 này, Barca muốn 20 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X