Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạo chi, Monaco quyết theo đuổi tài năng trẻ của Inter

Thứ Ba 22/07/2014 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đứng trước nguy cơ có thể mất cả James Rodriguez lẫn Radamel Falcao trong mùa hè này, ban lãnh đạo AS Monaco đã buộc phải lên kế hoạch chiêu mộ những phương án thay thế. Mới đây, đội bóng Công quốc vừa quyết định duyệt chi 30 triệu euro để tiếp tục theo đuổi thương vụ Mauro Icardi, ngôi sao đang khoác áo Inter Milan.

Icardi tỏa sáng ở Inter
Icardi được Monaco hỏi mua với giá 30 triệu euro

Cách đây không lâu, cụ thể là hồi tháng 6 vừa qua, AS Monaco đã gửi lời đề nghị tới Inter Milan để hỏi mua Icardi. Tuy nhiên, câu trả lời của Chủ tịch Erick Thohir dành cho đội bóng nước Pháp khi đó chỉ là một cái lắc đầu đầy cứng rắn kèm theo tuyên bố “Icardi không phải để bán”, hết sức ngắn gọn và đơn giản. Mặc dù vậy, ban lãnh đạo Monaco cũng không phải những người dễ dàng bỏ cuộc. Trong một động thái mới nhất, đội bóng Công quốc đã quyết định quay trở lại với thương vụ tiền đạo 21 tuổi này

Theo những nguồn tin từ báo giới Italia tiết lộ thì Monaco đã sẵn sàng “chồng” lên bàn đàm phán với Inter một số tiền 30 triệu euro để thuyết phục đội bóng chủ sân Meazza đồng ý “nhả” Icardi. Xét về khía cạnh tài chính, do Serie A những năm gần đây thi đấu tương đối bết bát trên đấu trường châu lục nên các đại diện của Calcio không hề dồi dào trong vấn đề ngân sách. Chính bởi vậy, đối với mặt bằng chung của nền bóng đá Ý, con số 30 triệu euro thực sự là một khoản tiền không hề nhỏ. Và điều này có thể sẽ khiến ban lãnh đạo Inter buộc phải cân nhắc trước khi đưa ra quyết định.

Mặt khác, Monaco cũng đang chuẩn bị “chia tay” James Rodriguez, ngôi sao dự kiến sẽ mang về cho đội bóng Công quốc tới… 80 triệu euro, sau khi chấp nhận chuyển sang khoác áo Real. Với tiềm lực tài chính vững mạnh từ trước, cộng thêm nguồn ngân sách bổ sung từ thương vụ bán cầu thủ người Colombia, đương nhiên Monaco hoàn toàn có thể “mạnh tay” để mang về những chữ ký cần thiết nhằm bổ sung, tái thiết đội hình.

Về phần Icardi, trong trường hợp chuyển tới thi đấu tại Pháp, nhiều khả năng cầu thủ người Argentina cũng sẽ được hưởng mức lương cao hơn so với ở Inter. Là mẫu tiền đạo “số 9” truyền thống, Icardi được đánh giá cao trong khoản dứt điểm cùng lối chơi thiên về sức mạnh. Tuy nhiên, trong đội hình của Monaco hiện tại cũng sở hữu Falcao là một cầu thủ có phong cách tương tự. Chưa rõ cựu chân sút Atletico Madrid có tiếp tục gắn bó với đội bóng Công quốc sau mùa hè chuyển nhượng này hay không, nhưng nếu anh chấp nhập ở lại, cơ hội ra sân của Icardi chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Bên cạnh đó, ở độ tuổi còn rất trẻ, việc Icardi có thể mau chóng thích nghi với môi trường mới cũng là một vấn đề hết sức nan giải.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X