Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí lúc nào cũng muốn giết Neymar

Thứ Tư 13/05/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ MU Ander Herrera đã dành lời ca ngợi đồng đội của mình, tiền đạo Neymar.
 

Herrera ủng hộ Neymar
 

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo PSG, Ander Herrera dù không thường xuyên được đá chính, nhưng vẫn có thể xem là thành công với chức vô địch Ligue 1. Tại đội bóng mới, cầu thủ người Tây Ban Nha tỏ ra ngạc nhiên với tài năng của Neymar, hay sao trẻ Kylian Mbappe.
 
Và Herrera đã dành lời ủng hộ cho tiền đạo người Brazil: “Cậu ấy là một trong những bất ngờ lớn nhất tôi chứng kiến trong suốt sự nghiệp, khi giới truyền thông không phải lúc này cũng nói những điều tích cực về cậu ấy. Trên thực tế, họ luôn tìm cách để giết chết Neymar.

Ander Herrera ủng hộ tiền đạo Neymar hình ảnh

Tiền đạo Neymar đem lại bầu không khí tích cực cho PSG


Nhưng anh chàng này luôn tỏ ra hạnh phúc mỗi ngày, cố gắng làm cho đội bóng trở nên mạnh hơn. Neymar đã tổ chức một bữa ăn tối tại nhà của cậu ấy, để chúng tôi có thể gắn kết hơn. Cậu ấy luôn muốn đem lại danh hiệu cho CLB.

Neymar mỉm cười mỗi ngày và tạo ra bầu không khí vui vẻ tại đội bóng. Cậu ấy nói rằng đang rất hạnh phúc tại đây. Tôi hiểu rằng nhiều người muốn nói về cậu ấy chuyện đầu tóc hay trang phục, nhưng Neymar là con người khác hẳn những gì chúng ta đọc trên truyền thông.”

 
Hiện tại, tiền đạo Neymar vẫn đang được liên hệ để trở lại CLB cũ Barca. Nhưng với tình hình dịch bệnh, rất khó để đội bóng nào chấp nhận chi tiền để nổ bom tấn hàng trăm triệu bảng trong mùa hè này.

Góc nhìn: Vì sao Neymar sẽ không bị phá kỷ lục chuyển nhượng?
Gia nhập PSG từ mùa hè 2017 tới nay, tiền đạo Neymar đã làm thay đổi cán cân chuyển nhượng trên khắp thế giới. Nhưng kể cả trong thị trường bão giá hiện nay,...
Chuyện Neymar muốn rời PSG chỉ là tin vịt
Tiền vệ Paredes tự nhận là bạn thân của Neymar tại PSG cho hay chân sút người Brazil không hề nghĩ đến chuyện chia tay đội bóng nước Pháp.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X