Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng lương của PSG mùa tới: Messi gấp đôi Mbappe

Thứ Ba 10/08/2021 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với PSG, mức lương của anh ở đội bóng nước Pháp cũng dần được hé lộ.

Bảng lương của PSG mùa tới


Tiền đạo Lionel Messi đã chính thức chia tay Barca. Ngôi sao sinh năm 1987 khóc rất nhiều khi không thể gia hạn hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha. Cầu thủ người Argentina cũng xác nhận rằng anh nhận được nhiều lời đề nghị, và khả năng cập bến PSG ở Hè 2021 là cao nhất.
 
PSG được cho là bến đỗ tiềm năng nhất của Messi

PSG được cho là bến đỗ tiềm năng nhất của Messi


Cầu thủ người Argentina đã từ chối cạnh tranh chiếc áo số 10 của Neymar ở sân Công viên các Hoàng tử, nhưng anh sẽ vượt qua đồng đội cũ ở Barca về mức lương tại PSG. Theo AS , cầu thủ 34 tuổi sẽ ký hợp đồng 2 năm với mức lương 650.000 bảng/tuần. Con số này lớn hơn đáng kể so với mức lương 490.000 bảng/tuần mà Neymar đang nhận. 

Mức lương mà PSG đáp ứng cho Messi thậm chí gấp đôi những gì Mbappe đang nhận. Ngôi sao người Pháp ký hợp đồng với PSG từ Monaco vào năm 2017, anh nhận 310.000 bảng/tuần. Đội bóng thủ đô Paris muốn ký hợp đồng mới với Mbappe, ở bản giao kèo mới anh sẽ được tăng lương lên mức 450.000 bảng/tuần.

Những người có thu nhập cao tiếp theo của PSG là Marquinhos, Marco Verratti, Angel Di Maria và Keylor Navas - tất cả đều bỏ túi hơn 200.000 bảng/tuần. 2 bản hợp đồng mới là Sergio Ramos và Gianluigi Donnarumma được cho là nhận 200.000 bảng/tuần.
 
Bảng lương của PSG mùa tới: Messi gấp đôi Mbappe

Bảng lương của PSG mùa tới


Hai tân binh khác là Achraf Hakimi và Georginio Wijnaldum nhận khoảng 160.000 bảng/tuần. Trong khi đó, Presnel Kimpembe, Mauro Icardi, Leandro Paredes, Ander Herrera và Julian Draxler đều kiếm được hơn 100k bảng/tuần.

Rafinha, Juan Bernat và Abdou Diallo nhận khoảng 90.000 bảng/tuần, trong khi Pablo Sarabia, Thilo Kehrer và Lavin Kurzawa kiếm được ít hơn một chút. Sergio Rico, Danilo Pereira và Colin Dagba, những người kiếm ít tiền nhất, lần lượt 45 nghìn bảng, 35 nghìn bảng và 25 nghìn bảng mỗi tuần.
NHM PSG và truyền thông Pháp ăn quả lừa to đùng từ Lionel MessiNHM PSG và truyền thông Pháp ăn quả lừa to đùng từ Lionel Messi
Không biết nguồn tin từ đâu một bộ phận NHM PSG và cả truyền thông nước Pháp có mặt ở sân bay Paris để chào đón tiền đạo Lionel Messi, nhưng thực tế là anh vẫn...
CĐV PSG bị hớ vì tin vịt liên quan tới MessiCĐV PSG bị hớ vì tin vịt liên quan tới Messi
Đã có rất đông CĐV PSG tới sân bay để chào đón siêu sao người Argentina, Lionel Messi song tất cả đã phải ra về trong thất vọng.
Messi Thái tỏa sáng ở J-League 1 trong ngày tái xuất sân cỏMessi Thái tỏa sáng ở J-League 1 trong ngày tái xuất sân cỏ
Sau hơn 3 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã tỏa sáng trong ngày trở lại thi đấu cho CLB Consadole Sapporo.
Messi ra đi, Aguero đột nhiên chấn thương 10 tuầnMessi ra đi, Aguero đột nhiên chấn thương 10 tuần
Tuyên bố không rời Barca nhưng Aguero cũng không đóng góp được gì nhiều cho gã khổng lồ xứ Catalonia khi chấn thương và không thể thi đấu trong 10 tuần tới.
PSG tự tin giữ lại Mbappe dù ký hợp đồng với MessiPSG tự tin giữ lại Mbappe dù ký hợp đồng với Messi
Goal đưa tin PSG tự tin sẽ giữ chân Kylian Mbappe sau khi hoàn tất hợp đồng với Lionel Messi dù Real Madrid đang săn đón gắt gao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X