Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái cũ của Neymar đăng ảnh đốn tim NHM

Thứ Tư 01/09/2021 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bại gái cũ của Neymar - Natalia Barulich mới đây đã đốn tim phái mạnh với những hình ảnh trong buổi chụp hình trên bãi biển.

Natalia Barulich hấp dẫn và quyến rũ


Trên trang Instagram cá nhân, Bại gái cũ của Neymar - Natalia Barulich đã chia sẻ những hình ảnh tuyệt đẹp cho gần 4 triệu người theo dõi ngắm thỏa thích, về buổi chụp hình trên bãi biển. Theo đó người đẹp chụp hình cho hãng trang sức Shourouk trên đảo Formentera của Tây Ban Nha.

Nhiều fan không thể rời mắt khi cô nàng 29 tuổi này xuất hiện ở trên mặt nước, hai tay ôm lấy ngực cùng gương mặt thỏa mãn. Ở bức ảnh sau đó người đẹp không mặc gì, dùng một chiếc mũ rộng che đi những bộ phận nhạy cảm. Những bức ảnh của Natalia Barulich nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận. 

 
Natalia Barulich hấp dẫn và quyến rũ
Natalia Barulich hấp dẫn và quyến rũ

Natalia Barulich hấp dẫn và quyến rũ

Chú thích về những bức ảnh này, Natalia viết: "Ngày hoàn hảo nhất của mùa hè ở bãi biển kỳ diệu nhất mà bạn có thể tưởng tượng".

Natalia Barulich sinh ngày 13/1/1992 tại California, Mỹ. Cô nàng hiện đang là người mẫu chính của các tạp chí nổi tiếng như L’Officiel, Maxim, Cosmopolitan... Người đẹp 29 tuổi này rất thích ca hát và du lịch. Trên trang cá nhân cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh ở nhiều quốc gia khác nhau. 

Natalia được cho là đã hẹn hò với Neymar vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa 2 người chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn. Báo chí Pháp đưa tin, Neymar sau đó ngầm tán tỉnh người đẹp Emilia Mernes.

Neymar hiện đang tận hưởng khoảng thời gian tươi đẹp ở PSG, đội bóng của anh đã có 4 chiến thắng liên tiếp ở Ligue 1 2021/22. Quan trọng hơn, việc đưa về nhiều tân binh tốt ở Hè 2021 giúp đội bóng nước Pháp đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League.
Những bức hình không quen của Lionel Messi trong lần đầu khoác áo PSGNhững bức hình không quen của Lionel Messi trong lần đầu khoác áo PSG
Vào tối ngày 29/8, siêu sao Lionel Messi đã chính thức đá trận đầu tiên tại đội bóng mới PSG sau khi được tung vào sân trong hiệp 2 thay cho Neymar.
Đội hình chính thức Reims vs PSG 1h45 ngày 30/8/2021: Neymar đá chính; Messi dự bịĐội hình chính thức Reims vs PSG 1h45 ngày 30/8/2021: Neymar đá chính; Messi dự bị
Đội hình Reims vs PSG chính thức 1h45 ngày 30/8/2021. Sau nhiều ngày chờ đợi, liệu NHM có được chứng kiến Lionel Messi ra sân ở trận đấu này?
Quả bom tấn Mbappe của Real Madrid chuẩn bị phát nổ?Quả bom tấn Mbappe của Real Madrid chuẩn bị phát nổ?
Real Madrid đã chính thức đưa ra lời đề nghị 160 triệu Euro cho Paris Saint-Germain để có thể biến Kylian Mbappe trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ ba thế giới...
Video: Neymar và món nợ ân tình với MessiVideo: Neymar và món nợ ân tình với Messi
Messi đã chia tay Barcelona và gia nhập Paris Saint-Germain, qua đó tái hợp với đồng đội cũ Neymar trong màu áo mới. Chính Neymar đã có công lớn hỗ trợ cho...
PSG chốt đồng đội của Neymar ở ĐT Brazil thay MbappePSG chốt đồng đội của Neymar ở ĐT Brazil thay Mbappe
PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Richarlison của Everton trong trường hợp Kylian Mbappe cập bến Real Madrid trong thời gian còn lại ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X